download Chicken Invaders 4 Xmas Cho iPhone

Chicken Invaders 4 Xmas

 Cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1201
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Chicken Invaders 4 Xmas - Tiêu diệt đội quân gà bay trong mùa Noel

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/06/2022

Chicken Invaders 4 Xmas là phiên bản game bắn gà rất thú vị với các hình ảnh và nội dung gắn liền với chủ đề Noel, trong đó mỗi chú gà sẽ đội chiếc mũ noel cũng như bộ trang phục mang đặc trưng cho mùa Giáng Sinh. Nhiệm vụ của người chơi trong Chicken Invaders 4 Xmas là điều khiển chiếc phi thuyền du hành trong không gian vũ trụ và sử dụng súng nỗ lực tiêu diệt đội quân gà bay để trở thành dũng sĩ diệt gà.


1. Giới thiệu về Chicken Invaders 4 Xmas

Chicken Invaders 4 Xmas là game bắn gà dựa trên nội dung và lối chơi quen thuộc của phiên bản Chicken Invaders 4 nhưng trong đó hình ảnh những chú gà được khoác lên mình chiếc mũ ông già Noel, bộ quần áo của ông già tuyết, tất cả các vật thể và không gian xung quanh đều mang đặc trưng của ngày lễ Giáng sinh. Đàn gà này cũng đã trở thành đội quân tinh nhuệ hơn, chúng xuất hiện dày đặc theo nhiều hướng khác nhau và liên tục khiến cho người chơi có cảm giác diệt hết được chúng.

chicken invaders 4 xmas

Download Chicken Invaders 4 Xmas trên Android, iPhone, Tiêu diệt đội quân gà bay trong mùa Noel

Chicken Invaders 4 Xmas có chế độ chơi trực tuyến nhiều người mang đến không khí sôi động và vui vẻ, bạn sẽ được phiêu lưu qua 12 tiểu hành tinh cùng rất nhiều địa điểm thú vị khác. Người chơi sẽ phải chống lại 120 đợt tấn công của gà bay với rất nhiều chiêu trò, nhưng bạn sẽ được hỗ trợ bởi 9 loại vũ khí cực mạnh đi kèm 11 lần nâng cấp, thêm 1 vũ khí bí mật và cường hóa vũ khí siêu mạnh với cấp độ 12. Hoàn thành các màn chơi bạn sẽ nhận được 30 phần thưởng, 15 huy chương và 12 tính năng bí mật để khám phá.

2. Các đặc điểm chính của Chicken Invaders 4 Xmas:

- Game bắn gà giải cứu Trái Đất.

- Hình ảnh những con gà trong trang phục mùa Noel.

- Phiêu lưu và khám phá nhiều tiểu hành tinh.

- Ngăn chặn hàng trăm đợt tấn công của loài gà.

- Nhiều loại vũ khí mạnh mẽ.

- Hệ thống phần thưởng, huân huy chương phong phú.

3. Game liên quan

Bạn có thể trải nghiệm Chicken Invaders 5 Halloween là game bắn gà chủ đề về Halloween trong đó hình ảnh những con gà xuất hiện trong đáng sợ hơn, chúng xuất hiện hàng trăm con một lúc trên màn hình khiến bạn phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn, người chơi Chicken Invaders 5 Halloween được cung cấp hàng chục loại vũ khí với sức mạnh khác nhau, chiến đấu để thu thập các loại tiền thưởng và huy chương.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chicken Invaders 4 Xmas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chicken invaders 4 xmas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chicken Invaders 4 Xmas Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm