download Chicken Invaders 2 Xmas Cho Android

Chicken Invaders 2 Xmas

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1074
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Chicken Invaders 2 Xmas - Game bắn gà chủ đề Giáng sinh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/07/2022

Chicken Invaders 2 Xmas là phiên bản game bắn gà với các hình ảnh lấy chủ đề về ngày lễ Giáng sinh, những con gà quay thơm ngon đã biến thành một phi đội gà bay nguy hiểm, với kỹ năng tinh thuệ và âm mưu biến trái đất thành chiến trường. Nhiệm vụ của người chơi trong Chicken Invaders 2 Xmas là tiêu diệt lũ gà với sự trợ giúp của vũ khí tối tân cũng như phi thuyền hiện đại nhất.


1. Giới thiệu về Chicken Invaders 2 Xmas

Chicken Invaders 2 Xmas tiếp tục với những màn chơi ấn tượng và nhiệm vụ tiêu diệt đội quân gà trong Chicken Invaders 2 nhưng được bổ sung thêm các hình ảnh và nội dung lấy chủ đề về Giáng sinh, mỗi con gà đều có chiếc Noel ở trên đầu, kèm theo hiệu ứng tuyết rơi, thiên thạch phủ đầy tuyết trắng. Bạn sẽ tiếp tục sứ mệnh bắn đội quân gà tinh nhuệ đang có dã tâm biến vũ trụ trở thành bãi chiến trường trong mùa Noel, lũ gà có thêm sự trợ giúp của người tuyết nhưng người chơi cũng sẽ nhận được hỗ trợ của hệ thống tên lửa tối tân nhất và những vũ khí với sức mạnh tuyệt vời.

chicken invaders 2 xmas

Download Chicken Invaders 2 Xmas trên Android, iPhone, Game bắn gà chủ đề Giáng sinh

Chicken Invaders 2 Xmas vẫn có cách điều khiển đơn giản, chạm tay vào chiếc phi thuyền để khiến nó di chuyển và phóng ra tên lửa tiêu diệt gà, bạn sẽ sử dụng các thao tác nhân và vuốt để xác định mục tiêu và nã đạn về phía đội quân gà, lũ gà xuất hiện ngày càng nhiều thì hệ thống tên lửa phóng đạn của bạn cũng hoạt động với công suất lớn hơn. Vì nhiều thử thách hơn nên người chơi cần tập trung hết sức, thao tác thật nhanh để không bị lũ gà áp chế.

2. Các đặc điểm chính của Chicken Invaders 2 Xmas:

- Game bắn gà giải cứu Trái Đất.

- Hình ảnh những con gà kèm chiếc mũ Noel trên đầu.

- Sự xuất hiện của người tuyết lơ lửng trong không gian.

- Hệ thống tên lửa tối tân nhất sẵn sàng trợ giúp người chơi.

- Lối chơi đơn giản, các điều khiển súng bắn dễ dàng.

3. Game liên quan

Còn Chicken Invaders 5 Halloween là phiên bản bắn gà với chủ đề về Halloween trong đó hình ảnh những con gà xuất hiện trong đáng sợ hơn, chúng xuất hiện hàng trăm con một lúc trên màn hình khiến bạn phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn, người chơi Chicken Invaders 5 Halloween được cung cấp hàng chục loại vũ khí với sức mạnh khác nhau, chiến đấu để thu thập các loại tiền thưởng và huy chương.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chicken Invaders 2 Xmas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chicken invaders 2 xmas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chicken Invaders 2 Xmas Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm