download Chicken Invaders 5 Halloween Cho Windows 10

Chicken Invaders 5 Halloween

 Cho Windows 10
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1045
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Chicken Invaders 5 Halloween - Game bắn gà chủ đề Halloween

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/06/2022

Chicken Invaders 5 Halloween là phiên bản game bắn gà dành cho nền tảng di động được sáng tạo với các hình ảnh liên quan tới lễ hội Halloween, là cuộc chiến giữa loài người với những con ma gà đang có ý định xâm chiếm và đóng băng Trái Đất. Chicken Invaders 5 Halloween tái hiện hình ảnh lũ gà được hóa trang bởi những vỏ bọc đáng sợ của những quả bí ngô, sọ dừa, người chơi phải sử dụng vũ khí, tiêu diệt chúng để ngăn chặn âm mưu đen tối của chúng.


1. Giới thiệu về Chicken Invaders 5 Halloween

Chicken Invaders 5 Halloween tiếp tục với cốt truyện cũng như lối chơi quen thuộc của những phiên bản game bắn gà Chicken Invaders 5 trước đây, bạn sẽ được phiêu lưu trong vũ trụ trong không khí Halloween tràn ngập và nhiệm vụ tiêu diệt lũ ma gà đang có âm mưu xâm chiếm trái đất. Lũ gà cực kỳ đông và nguy hiểm, chúng xuất hiện cùng lúc hàng trăm con trên màn hình, được chia làm 120 đàn gà, trong đó có những con ma boss cực kỳ khủng và khó đánh bại. Bạn sẽ được cung cấp hàng chục loại vũ khí với sức mạnh khác nhau, chiến đấu để thu thập các loại tiền thưởng và huy chương.

chicken invaders 5 halloween

Download Chicken Invaders 5 Halloween trên Android, iPhone, Game bắn gà chủ đề Halloween

Chicken Invaders 5 Halloween có sự độc đáo hơn so với phiên bản bắn gà khác nhờ hình ảnh những con gà được làm mới, chúng có thể đeo kính dâm, những chú ma gà tí hon với hai cái cánh xinh xinh, những con boss có cái đầu bằng quả bí ngô phát sáng, con boss ma hay boss là một bộ xương gà. Đặc biệt những con gà có thể rơi từ trên đầu bạn xuống hoặc chui ra từ một ngôi nhà ma quái dị, game còn có đồ họa đẹp và hiệu ứng âm thanh sống động.

2. Các đặc điểm chính của Chicken Invaders 5 Halloween:

- Game bắn gà giải cứu Trái Đất.

- Hơn 200 con gà cùng xuất hiện trên màn hình.

- Chiến đấu với những con ma boss.

- Hình ảnh những con gà được làm mới.

- Chiến đấu với 120 đàn gà.

- Khám phá 13 vũ khí tuyệt vời.

- Thu thập 30 loại tiền thưởng và 15 huy chương.

3. Game liên quan

Chicken Invaders 2 cũng là phiên bản game bắn gà cổ điển trên máy tính cung cấp nhiều chế độ chơi với với những màn chiến đấu kịch tính, hàng trăm cấp độ để thử thách người chơi, bên cạnh đó Chicken Invaders 2 có lối chơi vui nhộn, người chơi sẽ phải chiến đấu với nhiều loại thử thách như chiến đấu với gà con, gà mẹ hoặc những cỗ máy, hòn đá trong không gian...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chicken Invaders 5 Halloween được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chicken invaders 5 halloween là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chicken Invaders 5 Halloween Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm