download Game Island King Cho Android

Game Island King

 Cho Android

Download Game Island King - Game thu thập tài nguyên xây dựng đảo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/02/2022

Với Game Island King, bạn sẽ được thử trải nghiệm làm chủ một hòn đảo của riêng mình, xây dựng, bảo vệ và mở rộng nó theo cách mà chỉ mình bạn nghĩ ra. Nếu đã từng chơi qua và cực kỳ phấn khích với những lần 'công đảo' trong mini-game Pirate trên Facebook những năm 2019, thì Game Island King sẽ mang những ký ức vui vẻ đó quay trở lại, và hứa hẹn mang tới những giây phút giải trí thú vị hơn rất nhiều.


1. Giới thiệu về Game Island King

Game Island King được xây dựng dựa trên câu chuyện về một nàng công chúa tên Luna, con gái của chúa đảo, trên con đường tìm lại người cha mất tính bí ẩn của mình. Người chơi Game Island King sẽ hóa thân thành Luna và có nhiệm vụ, mục đích chính là xây dựng,bảo vệ hòn đảo của mình để trở thành một vị Chúa đảo - Island King vĩ đại nhất cũng như phiêu lưu qua các hòn đảo khác nhằm khám phá và đánh chiếm tài nguyên.

game island king

Game Island King - Game thu thập tài nguyên xây dựng đảo

Lối chơi của Game Island King cũng khá đơn giản, dễ hiểu. Tất các các hành động, tình tiết trong game sẽ xoay quanh một chiếc máy xoay Jackpot. Với chiếc máy xoay này, người chơi sau mỗi lần xoay thưởng sẽ có thể thực hiện được một hành động tương ứng với kết quả nhận được bao gồm: nhận được vàng, cho phép tấn công đảo khác, nhận 1 lớp phòng thủ cho đảo của mình hoặc lấy cắp vàng từ những đảo khác.

Bạn liệu có đủ can đảm và tài nguyên để đánh bại các cuộc tấn công của cướp biển? Bạn có đủ tự tin để đánh chiếm tài nguyên từ người chơi khác? Bạn có đủ may mắn để giành được những cú Jackpot giá trị? Hay liệu bạn có thể xây dựng hòn đảo của mình trở nên hufnh mạnh? Hãy tải  Game Island King và trài nghiệm ngay, đây sẽ là một tựa game idle cho Android khó có thể bỏ qua dành cho bạn

2. Các tính năng nổi bật của Game Island King

Lối chơi đơn giản.
Hệ thống đảo mới đa dạng.
Nhận nhiều lượt xoay thưởng miễn phí bằng cách giải đố, hoàn thành thử thách.
Cho phép liên kết với Facebook.
Đồ họa 3D đẹp mắt, thu hút.

3. Game liên quan

Farm Island cũng là tựa game lấy chủ đề về xây dựng đảo, trong đó người chơi sẽ nuôi nhiều loài vật, trồng các loại cây, khám khá nhiều di tích và hiện vật, trải nghiệm những cuộc phiêu lưu thú vị trên đảo, lối chơi Farm Island khá đơn giản, kết hợp nhiều hoạt động khác nhau để người chơi không bị nhàm chán.


Liên kết tải về - [95 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Island King được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game island king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Island King Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm