download GAP 4.10.2

GAP

 4.10.2

Download GAP - Phần mềm học toán miễn phí trên PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/01/2020

GAP là một phần cho tính toán đại số, đặc biệt tập trung vào phương pháp (CGT). GAP cung cấp một ngôn ngữ lập trình, một thư viện gồm hàng ngàn hàm thực hiện các thuật toán đại số được viết bằng ngôn ngữ GAP cũng như các thư viện dữ liệu lớn của các đối tượng đại số.




Giới thiệu GAP:

GAP được đánh giá là một trong những phần mềm học toán miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp cho người dùng một ngôn ngữ lập trình đặc biệt mang tên GAP có khả năng diễn giải và biên dịch. Nó có thể được sử dụng tương tác trên bàn phím hoặc để viết các chương trình được lưu và sau đó được thực thi. Các chương trình như vậy có thể dễ dàng được sửa đổi và chạy lại.

gap

Download GAP - Phần mềm học toán miễn phí trên PC

Bên cạnh đó, GAP cũng cung cấp một môi trường tương tác đặc biệt nhằm hỗ trợ cho việc: chỉnh sửa dòng, phá vỡ các vòng lặp, gỡ lỗi và định hinh các cơ sở cho các chương trình GAP. Phần mềm có thể hoạt động trên nhiều hệ điều hành khác nhau như: Windows, Mac hay UNIX với dung lượng RAM và ổ đĩa hợp lý. Phiên bản hiện tại là GAP 4, nhưng GAP 3 cũng có sẵn, vì vậy các gói GAP 3 chưa được chuyển đổi thành GAP 4 vẫn có thể sử dụng được.

Các tính năng chính của GAP:

- Cung cấp thư viện lớn các hàm.

- Ngôn ngữ lập trình có thể biên dịch.

- Môi trường tương tác đặc biệt.

- Tài liệu hướng dẫn chi tiết.

Phần mềm liên quan:

Maxima cũng là phần mềm học toán mã nguồn mở được phát triển bởi viện công nghệ Massachusetts, Maxima được thiết kế dựa trên Computer Lisp và hoạt động với tất cả các nền tảng khác nhau.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • GAP 4.10.2 (Bản chuẩn cuối) - 23/12/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GAP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Maxima 3/5 Phần mềm giải toán miễn phí cho PC
  • xFunc 3/5 Phần mềm học toán miễn phí cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm