download Maxima Mới nhất

Maxima

 Mới nhất

Download Maxima - Phần mềm giải toán miễn phí cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/01/2020

Maxima là phần mềm học toán cho phép người dùng thao tác với các biểu thức và con số, bao gồm tích phân, vi phân, chuỗi Taylor, biến đổi Laplace, phương trình vi phân thông thường, hệ phương trình tuyến tính, đa thức, tập hợp, danh sách, vector, ma trận...




Giới thiệu Maxima:

Maxima là hậu duệ của Macsyma, hệ thống máy tính đại số huyền thoại được phát triển vào cuối những năm 1960 tại viện công nghệ Massachusetts. Chương trình này dựa trên Computer Lisp và có thể hoạt động trên hầu hết các nền tảng POSIX như Linux, Unix, OS X và BSD.

maxima

Download Maxima - Phần mềm giải toán miễn phí cho PC

Maxima được đánh giá là một trong những phần mềm học toán miễn phí tốt nhất hiện nay, tiện ích sử dụng Gnuplot để vẽ và giúp người dùng giải quyết các vấn đề toán học liên quan đến các số nguyên và số hữu tỷ hoặc số vô tỷ. Nó cũng giúp tạo mã trong các ngôn ngữ khác một cách hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là nếu muốn dùng phần mềm này thì sẽ cần phải có kết nối internet.

Các tính năng chính của Maxima:

- Cho kết quả tính toán với độ chính xác rất cao.

- Tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau.

- Được cập nhật sửa lỗi thường xuyên

- Người dùng có thể gửi đóng góp tính năng.

Phần mềm liên quan:

xFunc cũng là phần mềm học toán đơn giản và dễ điều hướng dựa trên C#, xFunc giúp bạn có thể tự động tính toán các biểu thức toán học quan trọng liên quan đến lượng giác, hằng số, số học, bitwise...


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Maxima được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maxima là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Maxima Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GAP 3/5 Phần mềm học toán miễn phí trên PC
  • xFunc 3/5 Phần mềm học toán miễn phí cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm