download xFunc 3.7.1

xFunc

 3.7.1

Download xFunc - Phần mềm học toán miễn phí cho PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/01/2020

Nếu bạn muốn tạo và tính toán các biểu thức toán học phức tạp thì xFunc chính là lựa chọn dành cho bạn. xFunc là phần mềm học toán lý tưởng cho cả giáo viên quan tâm đến việc tạo các biểu thức toán học và học sinh muốn tính toán các bài toán phức tạp.




Giới thiệu xFunc:

xFunc cho phép tạo các loại biểu thức khác nhau, bao gồm lượng giác, hyperbolic, ma trận, bitwise, hằng số và biểu thức lập trình bằng cách thực hiện các lựa chọn có liên quan. Người dùng có thể chọn các tham số biểu thức trên menu ripbon ở trên cùng của giao diện. Đây cũng là nơi bạn có thể chọn các câu trả lời mong muốn của mình, có thể là các định dạng thập phân, thập lục phân, bát phân hoặc nhị phân ngoài việc chọn đo góc. Chúng ta cũng có thể tạo các bảng xác thực, biểu thức logic và đồ thị một cách dễ dàng.

xfunc

Download xFunc - Phần mềm học toán miễn phí cho PC

xFunc được đánh giá là một trong những phần mềm học toán miễn phí tốt nhất trên máy tính nhờ tính di đông cùng rất nhiều tính năng hữu ích. Người dùng chỉ cần trích xuất các tệp nén của phần mềm và tạo ra một shortcut trên màn hình để truy cập nhanh. Chương trình được thiết kế với một giao diện đơn giản và trực quan, cho phép bạn truy cập vào mọi tính năng cần thiết cho việc tính toán.

Các tính năng chính của xFunc:

- Biểu thức toán học

- Biểu thức logic

- Xây dựng đồ thị

- Xây dựng bản chân lý.

Phần mềm liên quan:

Microsoft Mathematics cũng là phần mềm học toán miễn phí được cung cấp bởi Microsoft, Microsoft Mathematics giúp học sinh học toán có thể giải quyết các vấn đề toán học phức tạp một cách dễ dàng.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • xFunc 3.7.1 (Bản chuẩn cuối) - 25/12/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm xFunc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xfunc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GAP 3/5 Phần mềm học toán miễn phí trên PC
  • Maxima 3/5 Phần mềm giải toán miễn phí cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm