download Gap Messenger Cho Android

Gap Messenger

 Cho Android

Download Gap Messenger - Trình nhắn tin mã hóa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/11/2021

Gap Messenger là ưng dụng nhắn tin dựa trên đám mây được mã hóa hoàn toàn sử dụng cho nhiều nền tảng, tương thích đa thiết bị. Với Gap Messenger, bạn có thể tận hưởng kết nối nhanh và trò chuyện hiện đại trên thiết bị di động, máy tính bảng và máy tính để bàm tận hưởng cuộc trò chuyện thú vị và truy cập vào thế giới thông tin, dịch vụ và giải trí đa dạng.


1. Giới thiệu về Gap Messenger

Gap Messenger giúp bạn trò chuyện trực tuyến mọi lúc mọi nơi, bao gồm trò chuyện riêng tư và trò chuyện nhóm, hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau như Android, IOS và thậm chí còn có phiên bản web. Đặc biệt, trình nhắn tin này dựa trên nền tảng đám mây với tính năng mã hóa và bảo mật hoàn toàn giúp bạn yên tâm về chế độ riêng tư. Không chỉ là ứng dụng trò chuyện, Gap còn mang đến đầy đủ các dịch vụ hữu ích có sẵn cho bạn, chẳng hạn như trò chơi, giải trí, thông tin...

gap messenger

Download Gap Messenger, Trình nhắn tin mã hóa

Gap Messenger còn hỗ trợ gửi ảnh và video, sử dụng nhãn dán dễ thương đến bạn bè trong khi trò chuyện, cho phép thay đổi hình nền chat dựa trên sở thích của bạn. Gap sử dụng các phương pháp mã hóa mới nhất và cập nhật nhất để đảm bảo các cuộc trò chuyện, cuộc trò chuyện và thông tin của bạn được an toàn nhất có thể.

2. Các tính năng chính của Gap Messenger:

- Ứng dụng nhắn tin cá nhân, trò chuyện nhóm.
- Gửi nhãn dán, biểu tượng cảm xúc độc đáo.
- Gửi ảnh và video riêng tư.
- Mã hóa các cuộc trò chuyện.

3. Soft liên quan

Zalo pc cũng là phần mềm trò chuyện được đánh giá cao về tính bảo mật, cho phép bạn gửi tin nhắn cá nhân hoặc trò chuyện nhóm thuận tiện, các liên lạc Zalo pc sẽ được đồng bộ hóa trên danh bạ điện thoại của bạn, có sẵn tính năng tìm bạn ở gần, gửi và truyền file hiệu quả.

Hoặc Messenger APK cũng là ứng dụng nhắn tin thú vị cho nền tảng di động, ưu điểm của Messenger APK là dung lượng nhẹ, đồng bộ với danh bạ trên Facebook để bạn kết nối bạn bè dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gap Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gap messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gap Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Threema 3/5 Ứng dụng nhắn tin bảo mật
  • Element 3/5 Ứng dụng nhắn tin bảo mật
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm