download Signal 5.5.0

Signal

 5.5.0

Download Signal - Nhắn tin bảo mật, an toàn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/08/2022

Tải ứng dụng nhắn tin mã hóa Signal (Tín Hiệu) sẽ đảm bảo được sự an toàn trong các cuộc trò chuyện, trao đổi về công việc, học tập. Signal cho phép gửi tin nhắn, hình ảnh, video với chất lượng cao nhất.



Nội dung chính:
  1. Link tải.
  2. Cách đăng ký tài khoản.

1. Giới thiệu Signal

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến ở Signal là tính riêng tư. Ngay cả nhà phát triển cũng không thể đọc được tin nhắn của bạn, bất cứ ai ngoài bạn cũng không làm được điều đó. Mọi thứ trong Signal luôn luôn được mã hóa end to end và được thiết kế cẩn thận để giữ cho những thông tin của người dùng được an toàn.

tai signal

Tải Signal app cho Android, iOS - ứng dụng gửi tin nhắn bí mật

Bên cạnh đó, ứng dụng nhắn tin Signal được hỗ trợ bởi một đội ngũ phát triển tâm huyết, sự đóng góp của cộng đồng và các khoản trợ cấp. Không có quảng cáo và không tốn bất cứ chi phí nào để sử dụng. Tiện ích mở rộng này luôn bắt kịp với xu hướng nhờ công nghệ được phát triển bởi Open Whisper Systems hoàn toàn đáng tin cậy và được sử dụng bởi hàng triệu người trên toàn thế giới mỗi ngày.

Signal được xây dựng dưới dạng tiện ích mở rộng cài đặt trên Chrome, vì vậy người dùng sẽ cài đặt qua trình duyệt này. Để sử dụng Signal trên máy tính cần phải cài ứng dụng trên một thiết bị di động sau đó quét mã QR để kết nối 2 thiết bị. Các dữ liệu liên quan sẽ được đồng bộ tự động. Tiện ích có đầy đủ các tính năng của một ứng dụng chat trên máy tính như nhắn tin, gửi ảnh, video, chat nhóm.

Signal (Tín Hiệu) là ứng dụng cho phép người dùng gửi tin nhắn nhóm, văn bản, hình ảnh và video chất lượng cao và bảo mật riêng tư, Signal sử dụng số điện thoại và danh bạ hiện tại của bạn, không có thông tin đăng nhập, tên người dùng hoặc mã PIN riêng để tránh tình trạng quên hoặc mất.

Mẹo Link tải phiên bản Signal cho iPhone, Android

2. Link tải Signal

Signal hiện có mặt trên cả Android và iOS, các bạn dùng các dòng điện thoại Android hoặc iPhone, iPad có thể tải Signal theo đường dẫn này:

=> Link tải Signal cho Android

=> Link tải Signal cho iPhone

 

Mẹo Cách đăng ký tài khoản Signal

3. Cách đăng ký tài khoản Signal

Giống như nhiều ứng dụng chat khác, nếu muốn sử dụng Signal, chúng ta cũng cần đăng ký tài khoản Signal thông qua số điện thoại của mình, nếu chưa biết cách thực hiện như thế nào, hãy tham khảo ngay bài viết hướng dẫn dưới đây.

- Bước 1: Các bạn mở ứng dụng Signal, click vào "Tiếp tục" (Hình 1). Lúc này, giao diện hiện ra tùy chọn "Để sau" và "Tiếp tục", bạn chọn vào " Để sau" (Hình 2).

download signal app

Download Signal , App nhắn tin bảo mật, an toàn

- Bước 2: Bạn nhập số điện thoại rồi click "Tiếp tục" (Hình 3). Khi ứng dụng gửi mã xác nhận về máy, bạn mở và nhập mã vào các ô như hình 4.

tai signal app

- Bước 3: Sau khi nhập xong, Signal chuyển sang giao diện nhập mã PIN (mật khẩu), bạn nhập rồi chọn vào "Tiếp tục" (Hình 5). Signal tiếp tục chuyển sang giao diện Hồ sơ, lúc này, bạn nhập Họ và Tên theo đúng yêu cầu rồi click vào "Tiếp" để chuyển sang bước tiếp theo (Hình 6).

download signal app cho android

- Bước 4: Bạn nhìn góc dưới tay phải, bạn click vào biểu tượng chiếc bút trên nền xanh (Hình 7). Signal xuất hiện 3 tùy chọn (Hình 8). Tùy vào nhu cầu của bạn mà bạn chọn một trong 3 tùy chọn này.

+ Cho phép: Cho phép Signal truy cập vào danh bạ.
+ Từ chối: Không cho Signal truy cập vào danh bạ.

+ Từ chối và không hỏi lại: Không cho Signal truy cập vào danh bạ và câu hỏi "Cho phép Signal truy cập vào danh bạ của bạn" sẽ không hỏi lại lần nữa.

tai signal app cho android

- Bước 5: Sau đó, bạn click vào biểu tượng máy ảnh (Hình 9). Nếu bạn muốn sử dụng máy ảnh để chụp ảnh, bạn click vào "Tiếp tục" (Hình 10) và thực hiện theo yêu cầu của hệ thống.

cach dang ky tai khoan signal

Nhắc tới ứng dụng chat, không thể bỏ qua Zalo, một trong những công cụ chat có mặt trên điện thoại của người Việt Nam nhiều hiện nay, ngoài các chức năng nhắn tin cơ bản thì tốc độ chia sẻ hình ảnh, video với dung lượng HD là điểm cộng của Zalo

  • Download app: Zalo

Liên kết tải về - [116 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Signal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat signal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Element 3/5 Ứng dụng nhắn tin bảo mật
  • Confide 3/5 Chat an toàn, bảo mật dữ liệu
  • Wickr MeChương trình chat bảo mật
  • iMe MessengerNhắn tin bảo mật trong môi trường đám mây
  • ThreemaỨng dụng nhắn tin bảo mật
  • chomp SMSỨng dụng nhắn tin bảo mật
  • Telegram LiteỨng dụng nhắn tin bảo mật
  • 2ndLineỨng dụng gọi thoại, nhắn tin
  • BrosixỨng dụng nhắn tin trực tuyến cho doanh nghiệp
  • ToxNhắn tin, gọi video riêng tư
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm