download GetFoldersize 3.1.24

GetFoldersize

 3.1.24

Download GetFoldersize - Phân tích cấu trúc thư mục

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/02/2020

TreeSize Free, trước đây có tên là GetFoldersize, là công cụ phân tích cấu trúc thư mục và thu thập thông tin chi tiết về không gian đĩa đã sử dụng, cho phép người dùng xem những tập tin chiếm phần lớn không gian bộ nhớ. Ngoài ra, chương trình còn cung cấp tính năng in báo cáo, hiển thị thông báo lỗi và một số bộ lọc.


TreeSize Free là công cụ miễn phí, có khả năng hiển thị tập tin chiếm phần lớn không gian trên ổ cứng máy tính người dùng.

TreeSize là chương trình có tính di động; nói cách khác, người dùng có thể chuyển tiện ích vào thiết bị lưu trữ tháo rời như USB và trực tiếp chạy file thực thi trên máy tính khác dễ dàng. Ngoài ra, TreeSize không thêm file vào mục Windows registry của hệ thống.

getfoldersize

Nếu bạn di trỏ chuột đến một file cụ thể, TreeSize sẽ hiển thị cho bạn biết dung lượng, phân quyền, thư mục, ngày tạo, ngày sửa đổi cuối cùng của file và một số thông tin khác.

Bên cạnh đó, TreeSize còn cung cấp tính năng in báo cáo, quét đĩa hoặc thư mục xác định, phân loại theo tên hoặc dung lượng, mở rộng level từ 1 đến 6 (bạn cũng có thể lựa chọn chế độ mở rộng toàn bộ), thay đổi chế độ xem theo "Size" (Dung lượng), "Allocated Space" (Không gian được chỉ định), "Percent" (Tỷ lệ), "CD/DVD Size" (Dung lượng CD/DVD), "File Count" (Số lượng file)...

TreeSize cho phép người dùng xem thông báo lỗi trong quá trình quét, lựa chọn màu sắc cho chỉ số dung lượng trên nền thư mục, thiết lập bộ lọc cho định dạng file, bật tuỳ chọn quét, vv...

Bên cạnh đó với những ai thường xuyên làm việc trên máy tính và có nhu cầu bảo mật thư mục cao thì Free Hide Folder sẽ là một trong những phần mềm khá thú vị mà các bạn có thể tham khảo để tìm hiểu cách sử dụng. Với Free Hide Folder, các bạn hoàn toàn có thể đặt mật khẩu cho những thư mục quan trọng để bảo vệ các tập tin riêng tư, hay ẩn và che giấu những thư mục này khỏi con mắt tò mò của những người khác.

Những tính năng chính của tiện ích TreeSize Free:

- Tính di động

- Phân tích cấu trúc thư mục và thu thập thông tin về không gian đĩa đã sử dụng

- Hiển thị tập tin chiếm phần lớn không gian trên ổ cứng máy tính

- Tính năng in báo cáo, quét đĩa hoặc thư mục xác định, phân loại theo tên hoặc dung lượng


Liên kết tải về - [5.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GetFoldersize được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat getfoldersize là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GetFoldersize 3.1.24


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm