download ChiaSeNhac Cho iOS

ChiaSeNhac

 Cho iOS

Download ChiaSeNhac - Tải nhạc chất lượng cao trên Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2020

ChiaSeNhac là ứng dụng hỗ trợ người dùng download nhạc trên thiết bị di động. Với ChiaSeNhac, bạn dễ dàng tải toàn bộ album hoặc từng bài hát yêu thích từ web ChiaSeNhac về thiết bị Android của mình một cách nhanh chóng với chất lượng cao.


Nếu bạn đang cần tải album hoặc bài hát yêu thích nào đó từ internet về điện thoại hay máy tính bảng của mình thì tiện ích hỗ trợ download nhạc ChiaSeNhac là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Ứng dụng ChiaSeNhac hỗ trợ tải nhanh nhạc trên trang web chiasenhac.com. Với giao diện đơn giản và trực quan, người dùng có thể dễ dàng tải về thiết bị của mình cả album nhạc hoặc riêng lẻ từng bài hát và lưu trữ ở bất kỳ thư mục nào mà bạn lựa chọn. Bên cạnh đó ứng dụng cũng hỗ trợ việc tìm kiếm theo tên album hoặc bài hát một cách nhanh chóng.

NhacCuaTui Downloader cũng là ứng dụng nghe nhạc và tải nhạc được nhiều người yêu thích trên Android. Điểm thú vị của NhacCuaTui Downloader là có thể tải cả playlist hay tải nhiều bài hát cùng lúc nhanh chóng.

chiasenhac com

Bằng việc tạo tài khoản và đăng nhập ứng dụng ChiaSeNhac, bạn có thể lựa chọn tải cho mình những file nhạc với chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên nếu muốn bỏ qua thao tác đăng nhập, người dùng vẫn có thể tải nhạc về nhưng chỉ giới hạn ở những file chất lượng trung bình.

Để nghe nhạc DJ và nghe đài radio trên điện thoại, bạn có thể tham khảo Mixcloud với nhiều bài hát ấn tượng và các chương trình radio đặc sắc. Đặc biệt Mixcloud còn cập nhật liên tục kho nhạc mới nhất.

chiasenhac com 2

ChiaSeNhac có dung lượng nhỏ gọn và thích hợp với nhiều thiết bị chạy hệ điều hành Android. Ngoài ra nếu bạn thường xuyên nghe và download nhạc trên di động chắc hẳn bạn đã biết đến tiện ích tải nhạc nổi tiếng Zing Mp3. Với 3 phiên bản Zing Mp3 cho Android, Zing Mp3 cho iPhone Zing Mp3 cho Windows Phone. Người dùng có thể dễ dàng nghe và download những bản nhạc hay và mới nhất cho thiết bị của mình.

Các tính năng chính của ChiaSeNhac:

- Tích hợp tất cả các chuyên mục của chiasenhac.com

- Tìm album theo tên, hỗ trợ tìm kiếm trên giao diện web của chiasenhac.com

- Tải toàn bộ album hay từng bài riêng lẻ

- Có thể bắt link download ở trang có playlist

- Cho phép chọn thư mục lưu file nhạc tải về

- Tải file nhạc chất lượng trung bình không cần đăng nhập


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ChiaSeNhac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chiasenhac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ChiaSeNhac Cho iOS


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm