download SQLTD Cho Android

SQLTD

 Cho Android

Download SQLTD - Ứng dụng sổ quản lý tín dụng cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/05/2020

SQLTD là công cụ quản lý khách hàng tín dụng cực kỳ hiệu quả góp phần thay đổi căn bản phương pháp quản lý tín dụng của cán bộ tín dụng và cán bộ quản lý Ngân hàng CSXH. SQLTD được phát triển theo chương trình quản lý hoạt động của tổ tiết kiệm và vay vốn tại NH CSXH tỉnh Vĩnh Long.




Giới thiệu SQLTD:

Ứng dụng SQLTD là một công cụ hỗ trợ cho cán bộ tín dụng trong nghiệp vụ quản lý khách hàng. Nếu cán bộ yếu năng lực nghiệp vụ hoặc cố tình thực hiện sai quy trình thì không thể hiện trên Sổ quản lý tín dụng, điều đó có thể ảnh hưởng đến những quyết định của chính cán bộ tín dụng đó hay người thay thế khách hàng bị ghi nhận không đúng. Mặt khác, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh dùng để vận hành là những thiết bị di động có tính linh động cao.

sqltd

Download SQLTD - Ứng dụng sổ quản lý tín dụng cho điện thoại Android

Thông qua SQLTD các thông tin về tình hình nợ vay của khách hàng, các mẫu báo cáo tổng hợp và chi tiết được cung cấp đầy đủ dể hỗ trợ cán bộ trong các cuộc họp. Từ cơ sở dữ liệu trên Sổ quản lý tín dụng giúp cán bộ lãnh đạo có thể kiểm tra đột xuất khách hàng hoặc kiểm tra công tác theo dõi địa bàn của cán bộ tín dụng bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, khi được trang bị máy tính bảng, nếu lắp thẻ sim điện thoại 3G, 4G... người dùng có thể điện thoại trực tiếp khách hàng vay vốn hoặc truy cập Internet bất cứ đâu nếu có sóng.

Các tính năng chính của SQLTD:

- Thay đổi phương pháp quản lý tín dụng truyền thống.

- Không cần phải in trước các bản sao kê.

- Tiết giảm chi phí và thời gian.

- Cung cấp thông tin về tình hình nợ vay của khách hàng.

- Hỗ trợ báo cáo tổng hợp và chi tiết.

- Dễ dàng cho việc kiểm tra đột xuất cán bộ tín dụng.

- Điện thoại trực tiếp với khách hàng.

Ứng dụng liên quan:

Giáo dục tài chính cũng là ứng dụng được phát triển bởi Ngân hàng chính sách Xã hội nhằm cung cấp cho khách hàng một số bài học liên quan đến sản phẩm ngân hàng, Giáo dục tài chính có giao diện, tính năng đơn giản, dễ hiểu, dễ sử dụng, phù hợp với đối tượng hộ nghèo và đối tượng chính sách.


Liên kết tải về - [6.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SQLTD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sqltd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm