download Giấy khai sinh bản sao File DOC

Giấy khai sinh bản sao

 File DOC

Download Giấy khai sinh bản sao - Bản sao giấy khai sinh hợp lệ

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/04/2018

Giấy khai sinh bản sao là biểu mẫu giấy khai sinh được sao y từ giấy khai sinh bản chính và có dấu đỏ xác nhận của cơ quan có thẩm quyền để đảm bảo tính pháp lý của giấy khai sinh. Các bạn có thể lưu lại mẫu giấy khai sinh bản sao được đăng tải dưới đây về sử dụng khi cần xin giấy khai sinh bản sao hoặc tìm hiểu trước các nội dung cần trình bày trong giấy khai sinh.



Giấy khai sinh được xem là giấy tờ tùy thân đầu tiên và bắt buộc cần có của mọi công dân Việt Nam. Tuy nhiên giấy khai sinh bản chính thường được sử dụng để lưu trữ thì giấy khai sinh bản sao sẽ được nộp theo các giấy tờ cần thiết trong rất nhiều trường hợp như khi đi học, khi làm thủ tục thi bằng lái xe, trong hồ sơ xin việc... Chính vì thế các bạn cần chuẩn bị giấy khai sinh bản sao để sử dụng ngay khi cần thiết.


Giấy khai sinh bản sao
Download Giấy khai sinh bản sao - Phần mềm Bản sao giấy khai sinh hợp lệ

Các nội dung được trình bày trong giấy khai sinh bản sao không khác gì so với giấy khai sinh bản chính. Bao gồm các thông tin cá nhân của người được khai sinh như họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, dân tộc, quốc tịch. Tiếp đó là các thông tin cá nhân của cha mẹ người được khai sinh, thông tin về người đi khai sinh, quan hệ với người được khai sinh.

Ngoài giấy khai sinh bản sao có dấu đỏ xin tại UBND xã thì các bạn có thể sử dụng giấy khai sinh bản sao có công chứng đều được. Giấy khai sinh là một loại giấy tờ tùy thân rất quan trọng vì thế nếu không may bị mất giấy khai sinh thì các bạn cần đến cơ quan có thẩm quyền để xin được cấp lại ngay theo quy định.

Tờ khai đăng ký khai sinh là biểu mẫu đăng ký khai sinh cho bé mà các bạn có thể tham khảo và lưu lại sử dụng ngay khi cần đến. Việc điền tờ khai đăng ký khai sinh có thể do cha mẹ bé hoặc do người thân trong gia đình đến UBND xã phường nơi cư trú để thực hiện đăng ký theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.



Liên kết tải về - [59,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy khai sinh bản sao - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy khai sinh bản sao được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy khai sinh bản sao là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy khai sinh bản sao File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm