download Giấy ủy quyền bán đất File DOC

Giấy ủy quyền bán đất

 File DOC

Download Giấy ủy quyền bán đất - Mẫu đơn ủy quyền cho người khác bán đất đai

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/03/2018

Giấy ủy quyền bán đất được chủ sở hữu nhà đất lập ra để ủy quyền cho các cá nhân hoặc tổ chức nào đó thay mình bán đất. Trong giấy ủy quyền này, các nội dung cần phải trình bày rõ ràng, cụ thể và phải thực hiện công chứng tại các cơ quan chức năng có thẩm quyền để bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của hai bên.


Các nội dung chính của giấy ủy quyền bán đất bao gồm thông tin của bên ủy quyền và bên được ủy quyền, phạm vi ủy quyền, thời hạn ủy quyền. Các nội dung này cần trình bày cụ thể, chi tiết để bên được ủy quyền có căn cứ thực hiện cho đúng và hạn chế xảy ra các trường hợp lạm dụng việc ủy quyền để thực hiện các hành vi chuộc lợi riêng. Tiếp đó hai bên cần thỏa thuận các nội dung liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên.


Giấy ủy quyền bán đất
Download Giấy ủy quyền bán đất - Phần mềm Mẫu đơn ủy quyền cho người khác bán đất đai

Giấy ủy quyền bán đất cần phải thực hiện công chứng tại các cơ quan công chứng có thẩm quyền để được bảo vệ về mặt pháp lý. Ngoài chữ ký của hai bên thì công chứng viên cần ghi ý kiến làm chứng, ký tên và đóng dấu xác nhận vào văn bản này. Mẫu giấy ủy quyền bán đất sẽ được lập làm 3 bản có giá trị như nhau, mỗi bên giữ 1 bản và 1 bản lưu lại văn phòng công chứng.

Ngoài ra, nếu có vấn đề cần đến luật sư các bạn có thể tham khảo thêm giấy ủy quyền cho luật sư để sử dụng ngay khi cần thiết, Giấy ủy quyền cho luật sư là biểu mẫu giấy nhờ luật sư thực hiện các công việc pháp lý. Các nội dung cần trình bày là thông tin người ủy quyền, người được ủy quyền và phạm vi công việc ủy quyền.



Liên kết tải về - [27.50 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy ủy quyền bán đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền bán đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền bán đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền bán đất File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm