download Giấy ủy quyền làm sổ đỏ Phiên bản doc

Giấy ủy quyền làm sổ đỏ

 Phiên bản doc

Download Giấy ủy quyền làm sổ đỏ - Giấy trao quyền làm sổ đỏ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2018

Có rất nhiều trường hợp người sử dụng đất và nhà ở không thể trực tiếp làm sổ đỏ tại các cơ quan chức năng khiến mọi người băn khoăn, lo lắng không biết nên làm thế nào. Trong trường hợp này, các bạn có thể tham khảo ngay dưới đây giấy ủy quyền làm sổ đỏ để ủy quyền cho cá nhân hoặc tổ chức thay mình đi thực hiện các thủ tục đăng ký cấp sổ đỏ tại cơ quan có thẩm quyền.


Nội dung của giấy ủy quyền làm sổ đỏ cũng không có nhiều sự khác biệt so với các loại giấy ủy quyền khác. Toàn bộ nội dung giấy ủy quyền làm sổ đỏ bao gồm 4 phần chính. Phần thứ nhất là các thông tin cá nhân của người ủy quyền và người được ủy quyền. Phần thứ 2 là các phạm vi ủy quyền là các công việc người ủy quyền muốn người được ủy quyền thực hiện thay mình. Phần thứ 3 thời gian ủy quyền. Các nội dung này cần phải trình bày chi tiết, cụ thể để tránh xảy ra tranh chấp sau này.


giay uy quyen lam so do
Download Giấy ủy quyền làm sổ đỏ

 

Phần nội dung thứ 4 trong giấy ủy quyền làm sổ đỏ là quyền lợi và trách nhiệm của bên ủy quyền và bên được ủy quyền. Hai bên cần đưa ra thêm các cam đoan thực hiện và tự chịu trách nhiệm nếu có sai phạm xảy ra. Nếu xảy ra thiệt hại thì bên được ủy quyền phải bồi thường cho bên kia theo đúng quy định của pháp luật.

Ngoài giấy ủy quyền làm sổ đỏ, các bạn có thể tham khảo giấy ủy quyền cho luật sư để ủy quyền cho luật sư thực hiện các công việc pháp lý sẽ thuận tiện hơn rất nhiều, giấy ủy quyền cho luật sư sẽ do chính người ủy quyền soạn thảo, luật sư cần thông qua và ký kết nếu đồng ý thực hiện.


Liên kết tải về - [961 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy ủy quyền làm sổ đỏ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền làm sổ đỏ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền làm sổ đỏ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền làm sổ đỏ Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm