download GIF Live Wallpaper Cho Android

GIF Live Wallpaper

 Cho Android

Download GIF Live Wallpaper - Đặt ảnh động làm hình nền

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/09/2019

Ứng dụng GIF Live Wallpaper cho phép bạn chọn bất kỳ tệp hình ảnh GIF nào để đặt hình nền trực tiếp cho điện thoại, những hiệu ứng động thú vị sẽ làm cho màn hình của bạn thêm phần sinh động tuyệt vời hơn. Ứng dụng hoạt động đơn giản và không yêu cầu root thiết bị hay cài đặt đặc biệt nào khác.




Ứng dụng hình nền động GIF Live Wallpaper là cách để bạn biến màn hình điện thoại của mình trở nên sống động hơn nhờ việc cài đặt các hình ảnh GIF với hiệu ứng động tuyệt vời làm hình nền. Chỉ cần điện thoại của bạn có thể hiển thị Live Wallpapers là có thể áp dụng được ứng dụng hình nền động này để thay đổi các hình nền cũ với phong cách tĩnh đơn điệu và nhàm chán.

gif live wallpaper

Download GIF Live Wallpaper, Đặt ảnh động làm hình nền

 

GIF Live Wallpaper cho phép di chuyển và thay đổi kích thước hình ảnh theo bất kỳ cách nào bạn thích trước khi đặt nó làm hình nền. Hiện tại, GIF Live Wallpaper được cung cấp với 5 ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức và tiếng Trung Quốc. Lời khuyên cho các bạn muốn áp dụng hình nền động là tìm kiếm các hình hình ảnh GIF trên Google Images bạn sẽ nhận được rất nhiều lựa chọn.

Flowers Live Wallpaper cũng là ứng dụng hình nền động về các loài hoa để bạn sử dụng làm hình nền điện thoại, sử dụng và ngắm nhìn các loài hoa trong Flowers Live Wallpaper là cách để bạn yêu đời hơn và làm tươi mới cho cuộc sống của mình mỗi ngày.

 

Các tính năng chính của GIF Live Wallpaper:

 

- Ứng dụng hình nền động

- Cài đặt ảnh GIF làm hình nền

- Chọn ảnh GIF trên thư viện hoặc tải về

- Di chuyển và thay đổi kích thước ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GIF Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gif live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GIF Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Video Gallery 5/5 Ứng dụng hình nền video cho điện thoại
  • Art of Earthify 5/5 Ứng dụng hình nền động cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm