download GIHOTECH BOS Mới nhất

GIHOTECH BOS

 Mới nhất

Download GIHOTECH BOS - Quản lý tài chính, kế toán doanh nghiệp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/09/2018

Tài chính - Kế toán bao gồm một chuỗi công việc vô cùng phức tạp như dòng tiền, tính lợi nhuận, chi phí,...vì vậy, Phần mềm quản lý Tài chính - Kế toán GIHOTECH BOS được ra đời được xem như một trong những giải pháp giúp các doanh nghiệp có thể quản lý mọi hoạt động một cách dễ dàng. Với GIHOTECH BOS, các nhà quản lý sẽ tính toán được những cách thức cụ thể để giải phóng vốn, tăng lợi nhuận, giảm chi phí, nâng cao hiệu quả chất lượng làm việc cho doanh nghiệp.


Cũng như các phần mềm quản lý Tài chính - Kế toán khác, GIHOTECH BOS cũng có chức năng giúp các doanh nghiệp có thể chủ động theo dõi các hoạt động tổng thể của doanh nghiệp như xuất - nhập hàng hóa, thiết bị,...tránh hiện tượng trùng lặp hoặc thiếu sót trong quá trình quản lý. GIHOTECH BOS tham gia vào quá trình toàn bộ các hoạt động liên quan đến doanh nghiệp, giúp các công việc được thực hiện triệt để và đảm bảo được tiến độ hoàn thành trong thời gian ngắn.

Nhắc đến phần mềm kế toán - tài chính, các doanh nghiệp Việt Nam đã khá quen thuộc với phần mềm MISA được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực quản lý kế toán, MISA có nhiều phân hệ quản lý khác nhau, phù hợp cho nhiều loại hình và quy mô doanh nghiệp.

gihotech bos

Download GIHOTECH BOS - Phần mềm Quản lý tài chính, kế toán doanh nghiệp

Sau đây là một số chức năng chính của phần mềm quản lý Tài chính - Kế toasb GIHOTECH BOS:

- GIHOTECH BOS tham gia quả lý mua hàng bao gồm toàn bộ các hoạt động như nhập các hóa đơn chứng từ mua hàng, quản lý chứng từ mua hàng, cung cấp các báo cáo mua bán hàng theo nhiều kiểu khác nhau.

- GIHOTECH BOS quản lý bán hàng, báo cáo khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau, theo từng loại hàng hóa dịch vụ, báo cáo cụ thể, chi tiết nhật ký bán hàng theo nhiều tiêu chí.

- GIHOTECH BOS quản lý quỹ và công nợ: GIHOTECH BOS sẽ tiến hành nhập các phiếu thu tiền mặt, tiền gửi, quản lý chứng từ quỹ, quỹ, theo dõi công nợ của từng khách hàng, từng hóa đơn bán hàng, báo cáo công nợ phải thu, phải trả theo nhiều tiêu chí khác nhau.

- GIHOTECH BOS giúp quản lý kho, quản lý hàng hóa, thành phẩm, tham gia quản lý các chứng từ nhập kho, xuất kho, báo cáo chi tiết hoạt động, quá trình xuất - nhập kho.

- Là công cụ quản lý chi phí hiệu quả: GIHOTECH BOS giúp phân bố các chi phí một cách hợp lý giữa các bộ phận, danh mục chi phí, xuất các báo cáo chi tiết của từng bộ phận, mã tài khoản...

- Giúp quản lý doanh thu thông qua các báo cáo doanh thu của từng bộ phận, từng nhóm dịch vụ, lập các báo cáo doanh thu chi phí phù hợp.

- GIHOTECH BOS tham gia vào quá trình quản lý tài sản cố định thông qua việc lập các hồ sơ tài sản, quản lý toàn bộ tài sản, phân bố khấu hao tài sản, đưa ra các báo cáo thống kê tài sản chi tiết.

- GIHOTECH BOS quản lý thuế, thực hiện các quản lý tổng hợp như lập các chứng từ tổng hợp, các báo cáo tổng hợp, các báo cáo tài chính, báo cáo tài khoản, kế toán, các báo cáo lưu chuyển tiền tệ, báo cáo chi tiết kết quả kinh doanh.

Nếu muốn có một phần mềm gọn nhẹ đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về quản lý kế toán thì Manager là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, Manager tích hợp các phân hệ quản lý các chứng từ kế toán như hoá đơn, hàng tồn kho, thuế, báo cáo tài chính...

GIHOTECH BOS được đánh giá cao bởi giao diện đơn giản, dễ hiểu, các danh mục được thực hiện một cách có hệ thống, giúp các quản lý có thể đi tới danh mục mà mình mong muốn chỉ với những thao tác đơn giản. GIHOTECH BOS là công cụ hỗ trợ đắc lực các nhà quản lý có thể quản lý các hoạt động một cách đồng bộ, thống nhất, đảm bảo tính đủ và tính đúng trong quản lý tài chính, kế toán của doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GIHOTECH BOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gihotech bos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GIHOTECH BOS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm