download Phần mềm kế toán Adsoft Online

Phần mềm kế toán Adsoft

 Online

Download Phần mềm kế toán Adsoft - Quản lý kế toán, tài chính doanh nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/08/2017

Phần mềm kế toán Adsoft tổng hợp các phần mềm kế toán con giúp hỗ trợ các nghiệp vụ kế toán hiện đại như in hóa đơn, lập các kế hoạch kế toán, quản lý vật tư, thiết bị liên quan đến hoạt động kinh doanh, lập các báo cáo kế toán,...được thực hiện một cách dễ dàng. Phần mềm kế toán Adsoft là một giải pháp hữu ích cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hỗ trợ thuế tốt, giúp cho những nhà quản lý có thêm một công cụ để quản lý kế toán doanh nghiệp, công ty hoàn thiện hơn.


Trong thời gian vừa qua, Phần mềm kế toán Adsoft đã dần khẳng định được tính năng nổi trội của mình trong việc hỗ trợ các nghiệp vụ kế toán, giúp các công việc liên quan đến kế toán như thu chi tiền bán hàng hóa, quản lý quỹ của doanh nghiệp, báo cáo đầy đủ các phát sinh kế toán, tính thuế Giá trị gia tăng dựa theo thu nhập của đơn vị, giúp những người phụ trách kế toán quản lý tài sản cố định một cách có hiệu quả. Phần mềm kế toán Adsoft là một phần mềm chuyên nghiệp, có giao diện đẹp mắt, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện các tác vụ, tránh được những nhầm lẫn, sai sót.

Nói đến phần mềm kế toán không thể không nhắc tới cái tên MISA hiện nay có số lượng người dùng đông đảo, MISA có nhiều tính năng phù hợp với các quy mô doanh nghiệp khác nhau.

phan mem ke toan adsoft

Phần mềm kế toán Adsoft cho ra những sản phẩm hỗ trợ các lĩnh vực kế toán nhất định nào đó cho người dùng như Phần mềm in hóa đơn - Adsoft, Phần mềm kế toán xây dựng - Adsoft, Phần mềm kế toán Vận tải - Dịch vụ, Phần mềm quản lý vật tư - công nợ, Phần mềm kế toán sản xuất - Thương mại. Mỗi phần mềm kế toán Adsoft sẽ giải quyết những vấn đề kế toán phát sinh trong các doanh nghiệp, công ty hiện nay.

1. Phần mềm in hóa đơn - Adsoft

- Phần mềm kế toán Adsoft in hóa đơn có thể thiết kế theo mẫu hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn đang sử dụng, dễ dàng điều chỉnh theo mẫu hóa đơn DN đề ra.

- Quản lý các danh mục hàng hóa, khách hàng, các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tìm kiếm nhanh các hóa đơn đã xuất.

- Lên nhật ký bán hàng, tìm kiếm thông tin khách hàng, theo dõi công nợ, tổng hợp thống kê Nhập - Xuất - Tồn trong kỳ.

2. Phần mềm kế toán xây dựng - Adsoft

- Phân hệ kế toán tiền mặt, tiền gửi, quản lý công nợ, vật tư, hàng hóa, vật tư, doanh thu, tiền lương và bảo hiểm xã hội.

- Phần mềm kế toán xây dựng - Adsoft giúp cân đối các phát sinh tài khoản, báo cáo kết quả kế toán, quản trị hệ thống...

3. Phần mềm kế toán Vận tải - Dịch vụ - Adsoft

- Phần mềm kế toán Adsoft phân hệ kế toán tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, theo dõi thu chi chi tiết.

- Quản lý công nợ, vật tư, hàng hóa, quản lý doanh thu chi tiết, chi phí, giá thành giao thông, vận tải cụ thể của doanh nghiệp.

- Quản lý nhật ký, hệ thống, kế toán TSCDD, tiền lương, BHXH.

- Lên các báo cáo chi tiết liên quan đến kế toán.

- Cho phép phân quyền sử dụng các phân hệ kế toán riêng rẽ.

4. Phần mềm quản lý vật tư - công nợ - Adsoft

- Quản lý các vật tư đa ngành, quản lý kho, tính giá trị hàng tồn theo các phương pháp khác nhau.

- Quản lý các danh mục dùng chung, chứng từ xuất nhập kho, lập ra các báo cáo chi tiết hàng hóa xuất nhập kho.

- Có khả năng phân quyền sử dụng theo từng phân hệ, có khả năng sao chép và khôi phục dữ liệu.

5. Phần mềm kế toán Sản xuất - Thương mại - Adsoft

- Kế toán tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, quản lý công nợ, quản lý vật tư, hàng hóa, quản lý doanh thu, chi phí, giá thành sản phẩm.

- Kế toán TSCDD, tiền lương, cân đối các phát sinh tài khoản, lên báo cáo kết quả hoạt động SXKD.

Phần mềm kế toán Adsoft sẽ là một trong những sự lựa chọn giúp bạn có thêm những giải pháp phần mềm kế toán hữu ích, giúp cho các công việc liên quan đến kế toán của các doanh nghiệp được thực hiện một cách triệt để, chi tiết, rõ ràng.

iKeToan cũng được nhiều doanh nghiệp sử dụng, hỗ trợ cho nhiều nghiệp vụ kế toán khác nhau, ưu điểm của iKeToan hoạt động trực tuyến với khả năng tạo báo cáo chi tiết, bảo mật dữ liệu kế toán và bạn có thể truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm kế toán Adsoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm kế toán adsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm kế toán Adsoft Online


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FTS ERP 3/5 Quản lý tài chính kế toán doanh nghiệp
  • MISA Mimosa.NET 3/5 Kế toán hành chính sự nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm