download FTS ERP Online

FTS ERP

 Online

Download FTS ERP - Quản lý tài chính kế toán doanh nghiệp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/08/2017

FTS ERP là giải pháp kế toán và quản lý doanh nghiệp phù hợp với các loại hình doanh nghiệp khác nhau nhờ tính ổn định, linh hoạt, dễ dàng có thể thay đổi tùy theo yêu cầu khác nhau của người dùng, đáp ứng được các nghiệp vụ kế toán, tài chính, quản lý hiện đại. Không chỉ đơn giản là một phần mềm kế toán, FTS ERP còn mang đến những tính năng quản lý bán hàng, mua hàng, quản lý hợp đồng, chủ đầu tư,..một cách hiệu quả.


Là một giải pháp tổng thể, vừa tham gia vào hoạt động kế toán, vừa tham gia vào hoạt động quản lý bán hàng, FTS ERP được đánh giá phù hợp với các doanh nghiệp theo mô hình công ty mẹ - con, nhằm tạo sự thống nhất chung trong quản lý, giúp quản lý kế toán, tài chính, sản xuất một cách có hiệu quả và tiết kiệm thời gian. FTS ERP còn giúp các doanh nghiệp có thể lựa chọn mở rộng các giải pháp quản trị doanh nghiệp như quản lý nhân sự, tiền lương, quản lý khách sạn,...nhằm đem lại hiệu quả tối ưu cho doanh nghiệp.

Nói đến phần mềm kế toán không thể không nhắc tới cái tên MISA hiện nay có số lượng người dùng đông đảo, MISA có nhiều tính năng phù hợp với các quy mô doanh nghiệp khác nhau.

fts erp

1. Những ưu điểm nổi trội của phần mềm kế toán FTS ERP

- Phần mềm ứng dụng cho mô hình đa cấp, phù hợp với các công ty có quy mô lớn được tổ chức theo hệ thống phân cấp nhất định, giúp các dữ liệu được tập trung tạo một điểm nhất định, quản lý hàng hóa, doanh thu, công nợ trên toàn hệ thống một cách nhanh chóng.

- FTS ERP có khả năng làm việc Online dựa trên nền tảng kết nối Internet, cho phép người dùng có thể làm việc từ xa.

- Được thiết kế linh hoạt, FTS ERP cho phép có thêm những phân hệ mới mà không gây ảnh hưởng gì đến bố cụ cũ, cho phép bổ sung, chuyển đổi mô hình nếu có sự thay đổi về cơ cấu nhân sự. FTS ERP cho phép người dùng có thể thêm bớt các thông tin trong một phạm vi nhất định nhằm đáp ứng yêu cầu thay đổi của các doanh nghiệp hiện nay.

- Giao diện FTS ERP dễ dàng sử dụng, có thể thay đổi tùy theo thiết lập của người dùng.

- Do FTS ERP phân quyền người dùng nên tính bảo mật của phần mềm được đánh giá cao, đồng thời, người dùng có thể sử dụng các chức năng khác như xem, sửa, xóa, in, duyệt,...

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ, phù hợp với cả các công ty trong và ngoài nước ngoài.

2. Tính năng nổi trội của phần mềm kế toán FTS ERP

- FTS ERP giúp quản lý dòng tiền, kiểm soát chặt chẽ số tiền gửi, số tiền vay, số nợ, các khoản cần thanh toán với các nhà cung cấp, quy chung,...

- FTS ERP tham gia quản lý bán hàng, giúp chu trình bán hàng được tự động hóa, qua đó, các lãnh đạo cũng có thể trực tiếp theo dõi được doanh thu và các khoản công nợ một cách chặt chẽ, chính xác.

- Giúp quản lý công nợ phải thu, quản lý hợp đồng với khách hàng, nhà cung cấp, phân tích công nợ và tuổi nợ nhằm giúp doanh nghiệp tránh được tình trạng nợ xấu, đồng thời, có thể đưa ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả.

- FTS ERP giúp quản lý mua hàng, quản lý mua, quản lý nhà cung cấp, thực hiện các yêu cầu mua hàng của khách hàng một cách nhanh chóng.

- Giúp các nhà quản lý có thể kiểm tra được số công nợ phải trả, các khoản nợ của nhà cung cấp theo từng hợp đồng cụ thể, giúp quản lý sản xuất một cách có hiệu quả , hoạch thu nguyên vật liệu, giảm chi phí sản xuất xuống mức tối thiểu.

- FTS ERP tham gia vào quá trình quản lý hàng hóa thông qua hệ thống mã vạch, quản lý các hợp đồng cho vay, theo dõi những điều khoản trong hợp đồng để thanh toán hợp đồng phù hợp.

- FTS ERP quản lý tài sản doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng, quản lý đầu tư chứng khoán,...giúp người sử dụng có thể tính toán được mức lãi - lỗ, mức đầu tư phù hợp, đáp ứng được điều kiện thực tế của doanh nghiệp.

- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán tổng hợp, cho phép người dùng có thể tạo ra các mẫu báo cáo tài chính theo công thức chung của doanh nghiệp, cập nhật các mẫu mới nhất của Bộ tài chính, bên cạnh đó, FTS ERP cho phép hợp nhất các báo cáo tài chính từ công ty con lên công ty mẹ.

Với những ưu điểm và tính năng trên, phần mềm kế toán này phù hợp với nhiều loại hình công ty, nhiều doanh nghiệp khác nhau giúp quản lý và theo dõi các thông tin tài chính, kế toán một cách chính xác, nhanh chóng, giúp quản lý toàn bộ hệ thống chỉ bằng những thao tác đơn giản, đảm bảo được tính thống nhất trong việc theo dõi các đơn vị con trong toàn bộ hệ thống.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FTS ERP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fts erp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm