download Manager  19.2.66

Manager

  19.2.66

Download Manager - Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/04/2019

Manager là phần mềm kế toán dành cho hệ điều hành Windows, hỗ trợ người dùng quản lý các chứng từ và hồ sơ kế toán như hoá đơn, các khoản phải thu, các khoản phải trả, thuế và các báo cáo tài chính tổng hợp một cách khoa học.


Manager là phần mềm kế toán miễn phí, cho phép bạn quản lý các chứng từ kế toán như hoá đơn, hàng tồn kho, thuế, báo cáo tài chính, vv một cách dễ dàng.

Sau khi khởi chạy chương trình, chào đón bạn sẽ là một giao diện trực quan và hiện đại, bao gồm nhiều module như sổ tiền mặt, hoá đơn, các khoản phải thu, các khoản phải trả, thuế và các báo cáo tài chính tổng hợp. Bạn sẽ không cần mất thời gian tìm hiểu về tài liệu trợ giúp nhờ tính trực quan và dễ sử dụng của phần mềm Manager.

Hiện nay, nổi tiếng nhất trong lĩnh vực kế toán phải nói đến phần mềm kế toán MISA với nhiều phân hệ quản lý, hỗ trợ công việc kế toán cho nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau, hiện MISA đã tích hợp hệ thống báo cáo dữ liệu và hỗ trợ in ấn vô cùng tiện lợi, đồng thời các tính năng của nó cũng ngày càng được bổ sung và hoàn thiện tốt hơn.

manager

Điểm ấn tượng nhất của phần mềm Manager là bạn hoàn toàn kiểm soát hoạt động của các tài khoản và cách trình bày. Manager cho phép bạn sắp xếp thông tin, các tab và cách xử lý thông tin.

Phần mềm Manager đặc biệt phù hợp với hộ kinh doanh và doanh nghiệp nhỏ, những đối tượng có yêu cầu kế toán khá cơ bản. Tuy nhiên, với những người dùng yêu cầu các tính năng nâng cao thì nên tìm kiếm một chương trình khác.

LinkQ Accounting cũng là phần mềm kế toán với phong phú các phân hệ giúp cho công việc kế toán tại các doanh nghiệp được chuyên nghiệp và nhẹ nhàng hơn, LinkQ Accounting cho phép theo dõi và hạch toán đồng thời nhiều đơn vị tiền tệ, tự khai báo nhiều tham số, tự chỉnh sửa, sắp xếp form nhập liệu theo các ngôn ngữ khác nhau.

Những tính năng chính của phần mềm Manager:

- Quản lý các chứng từ kế toán như hoá đơn, hàng tồn kho, thuế, báo cáo tài chính, vv một cách dễ dàng

- Giao diện trực quan và hiện đại, bao gồm nhiều module

- Cho phép người dùng kiểm soát hoạt động của các tài khoản và cách trình bày

- Phù hợp với hộ kinh doanh và doanh nghiệp nhỏ


Liên kết tải về - [11.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bravo 3/5 Hỗ trợ công tác kế toán cho doanh nghiệp
  • SimSoft 3/5 Hỗ trợ công tác kế toán, tài chính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm