download Girls X Battle 2 cho Android

Girls X Battle

 2 cho Android

Download Girls X Battle - Game nhập vai các cô gái anime

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/09/2021

Girls X Battle là game nhập vai RPG phong cách nhãn rỗi với hàng trăm Anime Girls dưới sự chỉ huy và điều khiển của bạn. Đây cũng là trò chơi kết hợp giữa các tính năng chiến thuật và giải trí, trong đó người chơi phải xây dựng hình tượng và sức mạnh cho các cô gái để tham gia vào các trận chiến thú vị.


1. Giới thiệu Girls X Battle

Tính năng nổi bật nhất của game Girls X Battle là tất cả các trận chiến trong game đều diễn ra ở chế độ nhãn rỗi, bạn chỉ cần lựa chọn nhập vai, tạo đội hình các cô gái của mình sau đó họ sẽ chiến đấu. Game cho phép nhận vật phẩm hiếm ngay cả khi bạn ngoại tuyến, chế tạo thiết bị huyền thoại để mê hoặc các cô gái của bạn. Game mang đến rất nhiều cô gái phong cách Anime Nhật Bản để bạn chiêm ngưỡng, mỗi cô gái có cá tính riêng, khám phá những gì họ thích làm, mặc cho họ những bộ trang phục đáng yêu để tăng chỉ số chiến đấu của họ.

tai girls x battle

Download iGirls X Battle 2, Game nhập vai các cô gái anime

Girls X Battle tái hiện những trận chiến vô cùng thú vị, chìa khóa để giành chiến thắng trong các trận đấu nằm ở chiến thuật lựa chọn và tạo ra đội hình riêng của chính bạn, hãy tính táo để xem những đội hình nào tốt nhất phục vụ cho trận chiến của bạn. Game cũng có sẵn nhiều nhiệm vụ thú vị hấp dẫn, cơ hội để bạn kết bạn với những người chơi khác.

Để chơi game, trước hết các bạn hãy nhập những mã code Girls X Battle 2 để nhận nhiều Đá Quý và Tinh Thể hỗ trợ cho việc thực hiện các nhiệm vụ trong game.

2. Các tính năng chính của Girls X Battle:

- Game nhập vai các cô gái anime Nhật Bản
- Lựa chọn vào tạo đội hình chiến đấu
- Hàng trăm các cô gái xinh đẹp
- Nhiều nhiệm vụ tuyệt vời

3. Game liên quan

Nếu yêu thích dòng game io thì Pixel Sword Fish io sẽ là trải nghiệm hấp dẫn cho bạn với việc điều khiển một sinh vật có hình dạng như một mũi tên để đâm vào những sinh vật bên cạnh, điều quan trọng khi chơi Pixel Sword Fish io là sự khéo léo để tăng kích thước, đồng thời không để bị chạm vào cái đuôi của mình, nếu không trò chơi của bạn sẽ kết thúc.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Girls X Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat girls x battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Girls X Battle 2 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm