download Git for Mac 2.32.0

Git for Mac

 2.32.0

Download Git for Mac - Quản lý phiên bản dự án trên Mac

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 23/07/2021

Git for Mac là hệ thống điều khiển phiên bản phân phối nguồn mở hỗ trợ tính năng quản lý các dự án nhỏ và dự án lớn. Với sự hỗ trợ của các tính năng tích hợp trong Git for Mac, người dùng dễ dàng xử lý các dự án phức tạp từ nhỏ đến lớn như sắp xếp nhiều luồng công việc, phân bổ các giai đoạn xử lý dự án, và phân nhánh nội bộ.


Với Git for Mac, tất cả các nhánh nội bộ đều hoạt động độc lập, cho phép người dùng tạo, nhập và xóa các dòng phát triển nhanh chóng; nhờ thế, việc tạo các nhánh kiểm thử, áp dụng các bản vá, truy hồi về phiên bản gốc.

Project Plan for Mac cũng là phần mềm thiết kế và quản lý dự án dành cho máy Mac, hỗ trợ mở file MPP tạo bởi nhiều phiên bản MS Project khác nhau từ 2003 đến 2016, ưu điểm của Project Plan for Mac là khả năng tạo các báo cáo chi tiết về ngân sách, dòng tiền, các công việc đã hoàn thành...

Git for Mac

Download Git for Mac - Phần mềm Quản lý phiên bản dự án trên Mac

Không chỉ thế, Git for Mac còn cung cấp tùy chọn tạo các nhánh độc lập hỗ trợ người dùng kiểm thử theo từng sản phẩm cũng như tạo các nhánh mới cho tất cả các tính năng cần thực hiện và chuyển đổi qua lại giữa các nhánh trước khi xóa để nhập vào bản chính, và tạo mật mã bảo vệ từng phần dự án bằng mật mã hay định dạng các thành phần Commit trước khi hoàn thiện chúng.

Microsoft Office Project Professional là ứng dụng hỗ trợ người dùng theo dõi cùng lúc nhiều dự án với quy mô khác nhau, với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý Microsoft Office Project Professional, mọi người có thể dễ dàng tạo ra và xây dựng các dự án chi tiết, chia sẻ dữ liệu với các thành viên khác trong dự rất dễ dàng.

Các tính năng chính của Git for Mac:

- Quản lý các dự án nhỏ và lớn.

- Tích hợp nhiều tính năng.

- Hỗ trợ kiểm thử theo từng sản phẩm.

- Tạo nhánh mới cho các tính năng.

- Bảo mật dự án.


Liên kết tải về - [25.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Git for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Git for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat git for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Git for Mac 2.32.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jetty 4,5/5 Máy chủ web đa năng hỗ trợ quản trị dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm