download Glide Cho Android

Glide

 Cho Android

Download Glide - Ứng dụng gửi tin nhắn video

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/03/2019

Glide là ứng dụng gửi tin nhắn video hỗ trợ trên thiết bị di động, giúp bạn thoải mái và tự tin chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt nhất của cuộc sống. Ứng dụng Glide cho phép bạn ghi lại các video với độ dài lên đến 5 phút, sau đó gửi đến người khác với tốc độ nhanh nhất. Các video sẽ được lưu vào đám mây nên không tốn dung lượng điện thoại. Hãy tham gia ngay ngay cùng hàng triệu người dùng khác để chia sẻ những điều tuyệt vời nhất.




Hầu hết các ứng dụng chat đều cho gửi các tin nhắn dạng video tuy nhiên Glide đặc biệt ở chỗ cho phép gửi các video với dung lượng lớn và chia sẻ các khoảnh khắc của bạn mọi lúc mọi nơi. Bạn bè của bạn có thể xem các video trực tiếp khi chung đang được ghi lại hoặc xem bất cứ khi nào bạn thấy thuận tiện. Thời lượng các video có thể lên đến 5 phút và việc gửi tin nhắn video chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

glide

Download Glide, Ứng dụng gửi tin nhắn video

Zalo cũng là ứng dụng chat hỗ trợ bạn gửi tin nhắn SMS, tin nhắn thoại và video dễ dàng giúp bạn kết nối đến bạn bè nhanh chóng, Zalo hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau và ngày càng cải tiến để có những tính năng hiện đại, phù hợp hơn với nhu cầu người dùng.

Glide cho phép bạn gửi các video không giới hạn là bởi vì các video sẽ được lưu trữ trên đám may và không để bất cứ dung lượng nào trên điện thoại. Ứng dụng chat video Glide rút ngắn khoảng cách cho dù bạn đang ở cách xa ai đó hàng ngàn cây số, bởi người yêu hay bạn bè của bạn hoàn toàn có thể biết bạn ở đâu và ngay lúc này đang làm gì thông qua video bạn gửi.

Glide cho phép tạo ra một nhóm chat lên đến 50 người, bạn có thể xóa các tin nhắn video sau khi xem để tạo cơ hội cho những người khác tiếp tục gửi các tin nhắn khác. Khi quay video với Glide, bạn được sử dụng chức năng lọc để làm cho các video trở nên lung linh hơn.

 

Các tính năng chính của Glide:

 

- Gửi tin nhắn video

- Lưu trữ video trên đám mây

- Chia sẻ khoảnh khắc trực tiếp

- Sử dụng chức năng lọc video


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Glide được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glide là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vigleo 3/5 Chia sẻ video lên web
  • Splicd 3/5 Chia sẻ video lên mạng xã hội
  • Meet24Gửi tin nhắn, trò chuyện cùng bạn bè
  • KwaiMạng xã hội chia sẻ video
  • TrillerNền tảng mạng xã hội chia sẻ video
  • ZoeỨng dụng tạo video nổi bật từ ảnh
  • VimeoXem và chia sẻ video HD
  • VMateChia sẻ video, nhận quà tặng
  • WideoTạo, chỉnh sửa và chia sẻ video marketing
  • DLivePhát và chia sẻ video trực tiếp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm