download GNU Debugger for Linux 8.1

GNU Debugger for Linux

 8.1

Download GNU Debugger for Linux - Soạn thảo và chỉnh sửa mã nguồn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/09/2018

GNU Debugger for Linux là một phần mềm hỗ trợ lập trình. Nó hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình như Ada, C, C ++, Objective-C, FreePascal, Fortran. GNU Debugger giúp bạn xử lí các hằng số và cải thiện việc hỗ trợ các phép toán do người dùng định nghĩa, hỗ trợ gỡ rối, sửa lỗi cho Python, hỗ trợ ARM Symbian. Ngoài ra GNU Debugger còn hỗ trợ điểm tìm lỗi và gỡ rối trên hệ thống Windows 32 bit, 64 bit.


Notepad GNU cũng là ứng dụng cung cấp các công cụ GNU cho việc soạn thảo văn bản thích hợp để sử dụng trong việc viết các đoạn mã HTML sử dụng trong các Website, đặc biệt Notepad GNU còn làm việc tốt với nhiều trình duyệt khác nhau như Google Chrome, Firefox, Yandex, Aport, Nigma, Mail...

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Qt Creator cũng là chương trình IDE mạnh dành cho lập trình viên hỗ trợ các nhà phát triển tạo ứng dụng cho nền tảng máy tính và thiết bị di động, ưu điểm của Qt Creator là khả năng đánh dấu cú pháp, tùy chọn hoàn thành mã và kiểm tra cú pháp mã lệnh.


Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GNU Debugger for Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gnu debugger for linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GNU Debugger for Linux 8.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PilotEdit 3/5 Soạn thảo mã nguồn
  • TopStyle 3/5 Soạn thảo ngôn ngữ lập trình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm