download GoBear Cho Android

GoBear

 Cho Android

Download GoBear - Ứng dụng vay tiền, đăng ký bảo hiểm trực tuyến

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/07/2020

GoBear là ứng dụng tài chính hữu ích dành cho nhưng ai muốn vay tiền một cách nhanh chóng và đơn gainr, với GoBear , bạn chỉ cần chứng minh nhân dân và chụp ảnh chân dung (selfie) để xác nhận thông tin cá nhân và nhận khoản vay theo yêu cầu.


GoBear đã đưa nền tảng cho vay kỹ thuật số từng đạt nhiều giải thưởng quốc tế đến với đông đảo người dùng. Ứng dụng di động ra đời từ sự hợp tác cho phép khách hàng đăng ký tài khoản vay tín chấp và được tạm duyệt vay chỉ trong 15 phút. GoBear sẽ giúp hàng triệu người Việt Nam có cơ hội tiếp cận các khoản vay tiêu dùng hợp pháp nhanh chóng, thuận tiện hơn.

gobear

Download GoBear cho Android - Ứng dụng tài chính cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhờ sử dụng các công nghệ tân tiến như nhận dạng khuôn mặt, thuật toán trí thôn minh nhân tạo, nhận dạng ký tự quang học và nhận dạng ký tự thông minh, trợ lý ảo dựa trên giọng nói, chuyển giọng nói sang văn bản... GoBear giúp bên cho vay mở rộng thêm hoạt động cấp tín dụng cho những người chưa có điều kiện tiếp cận dịch vụ từ ngân hàng, trong khi vẫn kiểm soát rủi ro hiệu quả.

Vay Nhanh cũng là ứng dụng cho phép người dùng vay tiền qua di động một cách nhanh chóng, ưu điểm của Vay Nhanh đó là thủ tục vay đơn giản cũng như việc giải ngân ngay sau khi được chấp thuận.

gobear 2

Tải GoBear cho iPhone - Ứng dụng vay tiền, đăng ký bảo hiểm trực tuyến

Trước mức tăng trưởng mạnh mẽ và sự đón nhận của người dùng lẫn đối tác, GoBear khẳng định công ty sẽ tiếp tục mang đến nhiều cải tiến, mở rộng tìm kiếm các đối tác phù hợp. Thông qua đó góp phần nâng cao tính minh bạch của thị trường sản phẩm bảo hiểm và tài chính cá nhân, đồng thời mang đến thêm nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng Việt Nam.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu kết bạn qua mạng hay tìm kiếm một nửa yêu thương của mình thì không thể bỏ qua Skout - mang xã hội mai mối cực kỳ thú vị, Skout là nơi bạn được gặp gỡ, trò chuyện và kết thân với những người bạn cùng sở thích.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GoBear được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gobear là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GoBear Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bajaj Finserv 3/5 Ứng dụng tài chính, quản lý các khoản vay cho điện thoại Android, iPhone
  • Fuliza Branch 3/5 Ứng dụng vay tiền online cho điện thoại Android
  • VinaVayỨng dụng vay tiền online qua điện thoại Android
  • BaGangỨng dụng vay tiền qua điện thoại Android
  • VayDiỨng dụng vay tiền qua điện thoại Android
  • Vay MượnỨng dụng vay tiền online qua smartphone
  • MoneyCatỨng dụng vay tiền trực tuyến qua điện thoại Android
  • OnCreditỨng dụng vay tiền nhanh qua điện thoại Android
  • FiinỨng dụng vay tiền online qua điện thoại Android
  • Ví 24 giờỨng dụng vay tiền cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm