download Google Art Project  1.0.37

Google Art Project

  1.0.37

Download Google Art Project - Hiển thị tranh khi mở Tab mới trên Chrome

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/02/2017

Google Art Project là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome, với tính năng rất thú vị là hiển thị những bức tranh nghệ thuật, những hình ảnh nổi tiếng thế giới mỗi lần bạn mở một trang mới. Điều này sẽ giúp bạn sử dụng trình duyệt theo một phong cách mới, đỡ nhàm chán hơn và cảm thấy có hào hứng để làm việc.


Google Art Project cho phép hiển thị ảnh nghệ thuật với các tùy chọn mở Top Sites, mặc định New Tab, hoặc khi nhấn vào Apps. Tùy vào cách mà bạn muốn trình duyệt làm việc để thuận tiện và không gây ảnh hưởng đến các công việc khác của bạn. Những bức hình hiện ra chính là những tác phẩm tranh cổ điển nổi tiếng của các tác giả lừng danh trên thế giới.

download google art project

Download Google Art Project - Hiển thị tranh khi mở Tab mới trên Chrome

Google Art Project cũng giúp bạn thay đổi các chủ đề tranh ảnh cổ điển bằng các hình ảnh về hành tinh với sự hỗ trợ của tiện ích Earth View. Chúng sẽ lần lượt cung cấp nhiều hình ảnh thú vị để bạn được mãn nhãn, giảm được những căng thẳng khi phải tiếp xúc với những trang web nhiều câu chữ.

Tính năng chính của Google Art Project:

- Hiển thị các hình ảnh nghệ thuật khi mở tab mới
- Nhiều tùy chọn hiển thị tranh
- Duyệt web theo phong cách mới
- Lấy lại cảm giác hào hứng khi duyệt web


Liên kết tải về - [238 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Art Project được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google art project là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Art Project 1.0.37


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm