download Dopamine 2.0.5

Dopamine

 2.0.5

Download Dopamine - Phần mềm nghe nhạc đơn giản và đẹp mắt

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/12/2020

Cùng với Windows Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim nổi tiếng hỗ trợ trên windows thì Dopamine cũng là một phần mềm sử dụng mã FFmpeg, cho phép bạn phát và nghe những định dạng âm thanh thông dụng, đồng thời có thể tạo và quản lý danh sách phát thuận tiện. Dopamine có những tính năng độc đáo như tự động tag, hiển thị lời bài hát, Last.fm, Scrobbling, làm việc trên cả Windows 10.


1. Giới thiệu về Dopamine

Dopamine có giao diện đơn giản và đẹp mắt được nhiều người yêu thích, tất cả các chức năng và lựa chọn đều được đặt cùng ở một nơi và người dùng sẽ không cần phải mày mò mất thời gian đẻ sử dụng, cũng như các tùy biến để nâng cao trải nghiệm với Dopamine. Dopamine đọc được rất nhiều định dạng audio thông dụng như MP4, WMA, OGG, FLAC, M4A, AAC, WAV, APE và OPUS, kết hợp một số tính năng khá hay như hiển thị lời bài hát, Last.fm, Scrobbling, cho phép bạn phát nhạc từ ổ đĩa cục bộ của mình và tìm các album, nghệ sĩ hoặc bản nhạc mà bạn muốn nghe một cách liền mạch.

dopamine

Download Dopamine, Phần mềm nghe nhạc đơn giản và đẹp mắt

Dopamine giúp bạn sắp xếp danh sách phát khá thuận lợi, hiển thị danh sách các bài hát, album, thể loại, nghệ sĩ và danh sách phát theo thứ tự bảng chữ cái, các tùy chọn phát cơ bản, tiến, lùi, tạm dừng, lặp lại và dừng cũng có sẵn, hoặc bạn cũng có thể thu nhỏ giao diện để chỉ có thể xem bản nhạc đang phát. Dopamine bao gồm một tab riêng cho tất cả thông tin siêu dữ liệu, rất hữu ích khi bạn đang tìm kiếm một nghệ sĩ hoặc bài hát cụ thể. Ngoài ra, ứng dụng này cũng có một số tùy chọn chỉnh sửa cho phép bạn cân bằng âm thanh, trích xuất CD cho các định dạng video cơ bản.

2. Các đặc điểm chính của Dopamine:

- Trình phát nhạc đơn giản và đẹp mắt.
- Hỗ trợ hầu hết các định dạng âm thanh thông dụng.
- Tạo, sắp xếp và quản lý danh sách nhạc.
- Xem các thông tin bài hát, album, thể loại, nghệ sĩ.
- Tìm kiếm nhạc theo nhiều tiêu chí.

3. Phần mềm liên quan

Windows Media Player cũng là trình phát nhạc, xem phim nổi tiếng và được xem là nền tảng nghe nhạc mặc định của windows, có những ưu điểm nổi bật như hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh, khả năng tự động phát âm thanh, hình ảnh với tốc độ nhanh chóng, ngoài ra Windows Media Player còn cho phép bạn thưởng thức những bộ phim kèm phụ đề của nhiều ngôn ngữ khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dopamine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dopamine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bread Player 3/5 Trình phát nhạc có giao diện đẹp
  • Kitten Player 4/5 Trình phát âm thanh, tạo danh sách phát nhạc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm