download Bread Player Cho Windows 10

Bread Player

 Cho Windows 10

Download Bread Player - Trình phát nhạc có giao diện đẹp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/09/2021

Cùng với Windows Media Player thì Bread Player cũng là phần mềm nghe nhạc có thiết kế giao diện phức tạp cung cấp nhiều tùy chọn để phát lại nhạc, tạo danh sách phát và sắp xếp bộ sưu tập bài hát của bạn. Bread Player cho phép người dùng thưởng thức âm nhạc của mình theo cách bạn thích, kết hợp bộ chỉnh âm 10 băng tần mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất.


1. Giới thiệu về Bread Player

Bread Player là trình phát nhạc khá mới, hỗ trợ trên nền tảng Windows, được thiết kế với bản cập nhật lớn tiếp theo của Windows 10 đi kèm một giao diện khá bắt mắt, cho phép bạn phát hầu hết các định dạng âm thanh thông dụng trên máy tính của bạn, tạo danh sách phát và công cụ phát lại tốt hơn, kết hợp rất nhiều lựa chọn dành cho danh sách đang phát. Bread Player cung cấp nhiều tùy chọn để tùy chỉnh cách bạn trải nghiệm âm nhạc, chẳng hạn như thay đổi chủ để đến chuyển thể màu nghệ thuật album, tạo mục phát yêu thích và hiển thị lịch sử phát lại của bạn.

bread player

Download Bread Player, Trình phát nhạc có giao diện đẹp

Bread Player cung cấp bộ chỉnh âm 10 băng tần + PreAMP và Last.fm Scrobbling để cải thiện chất lượng âm thanh, danh sách hàng chục phím tắt mở rộng cho phép bạn kiểm soát về cơ bản mọi khía cạnh của việc phát lại nhạc mà không cần chạm vào chuột. Bread Player cũng có thể được sử dụng để gắn thẻ MP3 và các định dạng tệp khác, thêm bài hát vào mục phát yêu thích. Bread Player cho phéo bạn mở các tệp nhạc ngay từ trong giao diện mà không nhập toàn bộ thư mục.

2. Các đặc điểm chính của Bread Player:

- Trình phát nhạc đơn giản và đẹp mắt.
- Phát hầu hết các định dạng âm thanh.
- Bộ chỉnh âm 10 băng tần + PreAMP và Last.fm Scrobbling.
- Tạo và quản lý danh sách phát.
- Sử dụng phím tắt để kiểm soát phát nhạc.

3. Phần mềm liên quan

Windows Media Player cũng là trình phát nhạc và xem video trên nhiều nền tảng, giúp bạn thưởng thức nhạc và âm thanh với chất lượng sắc nét, hỗ trợ nhiều định dạng, nhiều tùy chọn kiểm soát phát nhạc, bên cạnh đó Windows Media Player còn cho phép bạn thưởng thức những bộ phim kèm phụ đề của nhiều ngôn ngữ khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bread Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bread player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bread Player Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dopamine 3/5 Phần mềm nghe nhạc đơn giản và đẹp mắt
  • Kitten Player 4/5 Trình phát âm thanh, tạo danh sách phát nhạc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm