download Gopher360  0.989

Gopher360

  0.989

Download Gopher360 - Sử dụng máy tính bằng bộ điều khiển Xbox, PlayStation

Thu Hà  cập nhật: 21/12/2017

Gopher360 là công cụ biến bộ điều khiển máy chơi game Xbox hay PlayStation thành một thiết bị trỏ. Chương trình cung cấp cho người dùng những tính năng cơ bản của bàn phím và chuột máy tính với bộ điều khiển mặc định để điều khiển máy tính dễ dàng.


Nếu bạn là một game thủ và yêu thích sử dụng thiết bị chơi game cầm tay như gamepad hơn chuột và bàn phím truyền thống, bạn có thể tìm kiếm sự hỗ trợ của công cụ chuyên dụng như Gopher360 để điều khiển máy tính trực tiếp từ bộ điều khiển.

Gopher360 hỗ trợ người dùng biến bộ điều khiển Xbox hay PlayStation thành thiết bị trỏ có tính năng bàn phím cơ bản để điều khiển máy tính dễ dàng.


Gopher360
Download Gopher360 - Phần mềm Sử dụng máy tính bằng bộ điều khiển Xbox, PlayStation

Nguyên lý rất đơn giản, bạn cần di chuyển cần analog của gamepad để di chuyển con trỏ và các nút để nhấn chuột trên phần mềm Gopher360, trong đó một vài nút có tính năng bàn phím, cho phép sử dụng phím "Backspace" hay "F2" dễ dàng.

Gopher360 sử dụng giao diện dòng lệnh (CLI) thay vì giao diện đồ họa, có một bộ điều khiển mặc định được chỉ định cho các hành động khác nhau trên máy tính, tuy nhiên cho phép người dùng thay đổi mặc định này.

Nhận xét về Gopher360 so với Game Booster và Auto Click

Các game thủ có thể cập nhật ngay phần mềm Game Booster với tính năng chính là hỗ trợ tăng tốc chơi game trên PC và laptop, cơ chế hoạt động của Game Booster là tùy chỉnh hệ thống, dọn dẹp Ram, tắt các ứng dụng không cần thiết để giảm thiểu tối đa tình trạng lag khi chơi game.

Một tiện ích khác khi chơi game mà bạn có thể sử dụng ngay là tính năng Auto Click cho phép người dùng khi chơi game hoặc sử dụng các phần mềm đồ họa mà không cần dùng đến chuột, tiết kiệm thời gian khi thao tác, Auto Click còn hỗ trợ phím nóng để chỉ định số lần lặp lại, bắt đầu hoặc dừng nhấp chuột.

Những tính năng chính của ứng dụng Gopher360:

- Hỗ trợ điều khiển máy tính trực tiếp bằng bộ điều khiển Xbox hay PlayStation

- Cung cấp tính năng cơ bản của bàn phím và chuột máy tính

- Cho phép tùy chỉnh bộ điều khiển mặc định

- Sử dụng giao diện dòng lệnh (CLI)


Liên kết tải về - [12 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Gopher360 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gopher360 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gopher360 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm