download GO Security Cho Android

GO Security

 Cho Android

Download GO Security - Ứng dụng bảo mật, tăng tốc cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/04/2022

GO Security là phần mềm diệt virus toàn diện cho điện thoại thông minh và máy tính bảng Android, thông qua GO Security, người dùng có thể ngăn chặn các cuộc tấn công từ mã độc, phần mềm độc hại đồng thời tận dụng tính năng khóa ứng dụng để luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm khi sử dụng thiết bị di động của mình.


Giới thiệu ứng dụng GO Security:

Điểm nổi bật ở GO Security đó là ứng dụng diệt virus Android này được tích hợp công nghệ dò virus tiên tiến, có thể cập nhật dữ liệu virus sớm hơn 200 ngày so với các ứng dụng bảo mật khác. Nó giúp bảo vệ thiết bị trong thời gian thực, có thể ngăn chặn malware xâm nhập vào mọi ngóc ngách trên thiết bị mà không hề gây tốn pin.

goxz security

Tải GO Security - Ứng dụng diệt virus cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, người dùng phần mềm diệt virus GO Security còn có thể tận dụng chức năng khóa ứng dụng mạnh mẽ. Khi cho người khác mượn máy hay bị thất lạc thiết bị, bạn cũng không cần phải lo lắng vì các ứng dụng đều được khóa an toàn, không ai có thể đọc nội dung, tin nhắn hay can thiệp vào tài khoản của bạn trừ khi nhập đúng mật khẩu.

goxz security 2

Download GO Security - Ứng dụng bảo mật, tăng tốc cho di động

Ngoài ra, nếu thiết bị của bạn gặp tình trạng chậm và bộ nhớ thường xuyên báo đầy sau 1 thời gian sử dụng, GO Security cũng có thể giải quyết cho bạn. Ứng dụng có thể dọn dẹp mọi loại dữ liệu rác trong ứng dụng tải về hay quảng cáo, làm cho thiết bị chạy nhanh, mượt mà và ổn định hơn.

Các tính năng chính của GO Security:

- Công nghệ diệt virus hàng đầu

- Bảo vệ trong thời gian thực

- Khóa ứng dụng

- Truy cập web bí mật

- Xóa dữ liệu rác

Ứng dụng liên quan:

Avira Antivirus cũng là một trong những ứng dụng bảo mật được sử dụng phổ biến hiện nay, ngoài khả năng ngăn chặn virus Avira Antivirus còn giúp bạn bảo vệ thiết bị từ xa cũng như tăng tốc một cách hiệu quả.


Liên kết tải về - [18M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GO Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat go security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GO Security Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Free Antivirus 2019 3/5 Ứng dụng diệt virus, xóa file rác, tăng tốc cho di động
  • Avira Antivirus 3/5 Ứng dụng bảo mật, tìm điện thoại bị mất cắp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm