download LOCKit Cho Android

LOCKit

 Cho Android

Download LOCKit - Ứng dụng bảo mật cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/08/2022

Ứng dụng LOCKit cung cấp cho người dùng một hàng rào bảo mật sự riêng tư toàn diện từ khóa app, hình ảnh, video, chụp ảnh kẻ xem trộm, đổi hình nền, tạo lớp nền giả, khóa vân tay, thông báo, công cụ nhắc nhở an toàn và nhiều hơn nữa.


Giới thiệu LOCKit:

LOCKit giúp người dùng khóa nội dung quan trọng trên Whatsapp, Facebook, Twitter, Messenger, Line, Gallery, Camera, Gmail, Skype... bằng mã pin, vẽ hình vân tay. Ẩn hình ảnh/video trong một kho lưu trữ an toàn. Nó cũng giúp ngăn chặn kẻ xấu cố mở khóa ứng dụng của bạn. Đồng thời giấu màn hình khóa ứng dụng để ngăn ngừa người khác phá mật khẩu.

lockit

Download LOCKit - Ứng dụng bảo mật cho điện thoại Android

Đặc biệt tính năng khóa Google Play Store của LOCKit, cho phép khóa các trò chơi và cửa hàng ứng dụng để trẻ không bị nghiện game hay mua ứng dụng nào đó mà bạn không biết. Ngăn không cho bạn gái nhận các cuộc gọi riêng tư từ bạn thân. Thêm thanh thông báo mới vào màn hình để khóa hay mở ứng dụng nhanh và nhận nhiều mẹo bảo mật hơn... Nói tóm lại LOCKit là phần mềm khóa ứng dụng và bảo vệ dữ liệu trên di động tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng nên cài trên máy.

Các tính năng chính của LOCKit:

- Khóa ứng dụng

- Bảo mật ảnh an toàn

- Chụp ảnh kẻ xâm nhập

- Dọn dẹp thông báo

- Khóa Google Play Store

Ứng dụng liên quan:

AppLock IVYMOBILE cũng là ứng dụng giúp người dùng khóa các App và các dữ liệu khác nhau trên điện thoại của mình, AppLock IVYMOBILE cung cấp khóa mẫu vô hình và bàn phím ngẫu nhiên để không ai có thể phát hiện ra cách mở khóa.


Liên kết tải về - [5.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LOCKit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lockit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LOCKit Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • App khóa ứng dụng 5/5 Trình khóa ứng dụng, bảo mật dữ liệu bằng vân tay
  • MaxLock 3/5 Khóa ứng dụng, bảo mật dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm