download GRAFTV Web

GRAFTV

 Web

Download GRAFTV - Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/06/2020

GRAFTV là nền tảng nghe nhạc toàn cầu mà bất kỳ ai cũng có thể cài đặt và sử dụng, tất cả đều hoàn toàn miễn phí. Ngoài việc sử dụng trên điện thoại, người dùng còn có thể trải nghiệm ứng dụng nghe nhạc này thông qua website của nhà phát triển.


Giới thiệu GRAFTV:

GRAFTV thu hút người dùng nhờ hàng loạt những chức năng mới như: trở thành quản lý của nghệ sĩ, tổ chức các liveshows thực tế ảo với nghệ sĩ, tổ chức fanmeeting thực tế ảo, tổ chức các hoạt động thiện nguyện và điều đặc biệt hơn là bạn có thể kiếm tiền trực tiếp từ ứng dụng thông qua các hoạt động quảng cáo và chia sẻ tin tức.

graftv

Download GRAFTV - Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone

Chỉ với một vài bước cơ bản trên GRAFTV, bạn đã có thể trở thành quản lý của nghệ sĩ mà mình yêu thích và bắt đầu tìm kiếm các giải thưởng đặc biệt thông qua quảng bá nghệ sĩ của bạn. Ngoài ra, GRAFTV còn cung cấp các chức năng thú vị khác như: nghe và xem nội dung với một cú chạm đơn giản, truy cập vô tận vào các video âm nhạc trên toàn thế giới, chức năng tải nhạc và video, công cụ tìm kiếm mạnh mẽ, cập nhật danh sách mới nhất và nội dung mới hàng ngày, cung cấp tin tức liên quan đến nghệ sĩ và bạn nghe....

Các tính năng chính của GRAFTV:

- Tổ chức các liveshows thực tế ảo.

- Nghe và xem nội dung với một cú chạm đơn giản

- Truy cập vô tận vào các video âm nhạc trên toàn thế giới

- Chức năng tải nhạc và video

- Công cụ tìm kiếm mạnh mẽ

- Thanh điều khiển dễ dàng trên nền thiết bị của bạn

- Cập nhật danh sách mới nhất và nội dung mới hàng ngày

- Hệ thống tìm kiếm nhanh và chi tiết thông qua các danh mục

- Cung cấp tin tức liên quan đến Nghệ sĩ khi bạn nghe.

Ứng dụng liên quan:

SoundCloud cũng là ứng dụng nghe nhạc được sử dụng khá phổ biến với tính năng cho phép người nghe và đăng tải các ca khúc, trên SoundCloud, bạn không chỉ được thưởng thức những tác phẩm nổi tiếng của nghệ sĩ chuyên nghiệp biểu diễn mà còn được nghe những bản nhạc thú vị từ nghệ sĩ không chuyên.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • GRAFTV Web (Bản chuẩn cuối) - 18/06/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GRAFTV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat graftv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm