download Grannys House Cho Android

Grannys House

 Cho Android

Download Grannys House - Game kinh dị trốn thoát bà ngoại ma

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/12/2022

Grannys House là game kinh dị dành cho những ai yêu thích cảm giác mạnh và sự kích thích. Trong game, nhiệm vụ của bạn là tìm cách trốn thoát khỏi ngôi nhà của bà ngoại ma, người chuyên bắt cóc và tra tấn trẻ em. Với 3 chế độ để trải nghiệm và 6 lớp nhân vật để khám phá, Granny House mang đến nỗi kinh hoàng và nhiều sự khác biệt thú vị khi so với các game bà ngoại ma mà bạn từng chơi.


Để vượt qua những thử thách trong game Grannys House, các bạn sẽ có thể cần tới những vật phẩm cứu trợ sẽ có trong những mã Giftcode từ nhà phát hành, hãy tham khảo cách nhận cũng nhập mã code Grannys House nhé.

 


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách Code Grannys House
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tương tự như các game khác, Grannys House cũng có những mã Code miễn phí cung cấp cho người chơi soul, coin hoặc veccine ... để giúp bạn giải cứu Dorothy khỏi bàn tay Bà Già đáng sợ. Dưới đây là tổng hợp Code Grannys House mới nhất 2021.
  • Cách chơi game Granny 3 cho người mới
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn muốn thoát khỏi bàn tay tử thần của bà ngoại ma trong game kinh dị Granny 3? Áp dụng ngay các mẹo chơi game Granny 3 được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết và kết hợp với sự khéo léo của bạn, bạn sẽ có thể thoát khỏi ngôi nhà ma ám của Granny một cách an toàn.
  • Top game kinh dị hay nhất
    Có rất nhiều game kinh dị khiến bạn phải thót tim khi chơi, chỉ cần xem danh sách top những game kinh dị hay nhất dưới đây, đảm bảo bạn không chỉ nhập vai mà còn được tương tác với những pha hành
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Tin nhắn kinh dị
    Sắp đến ngày Halloween, hẳn là bạn đang tìm kiếm những tin nhắn kinh dị dọa ma để đến ngày Halloween nhắn tin chọc phá mọi người, vậy hãy cùng tham khảo những tin nhắn dọa ma, kinh dị ở dưới đây để
  • Đánh giá Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan - game nhập vai trừ tà diệt ma
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan là tựa game nhập vai chủ đề ma mị được VTC Mobile đưa về Việt Nam, là tựa game mà chắc chắn những fan hâm mộ của dòng phim ma kinh dị sẽ rất thích. Game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan có nhiều nội dung tương tự như series Cương Thi rất nổi tiếng với sự góp mặt diễn viên Lâm Chánh Anh ở những thập niên 80-90. Những đánh giá chi tiết game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan sẽ giúp bạn hiểu rõ những đặc điểm kinh dị trong game.
  • Top phim ma kinh dị Thái Lan hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tổng hợp những bộ phim ma, phim kinh dị Thái Lan hay nhất hiện nay được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc có thể giải trí sau những thời gian làm việc căng thẳng. Đặc biệt với những ai yêu thích các tựa phim ma kinh dị Thái Lan chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ những bộ phim này được.
  • Code game Yong Heroes 2020
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Với những người đang chơi siêu phẩm game kiếm hiệp Yong Heroes thì việc nhận phần thưởng và Code Yong Heroes miễn phí của NPH là điều hết sức cần thiết, chúng cung cấp cho bạn rất nhiều bạc, thẻ ngoại tuyến và đan kinh nghiệm.
  • Tạo ảnh kinh dị, làm ảnh Zoombie trực tuyến cho lễ Halloween
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bạn đang nghiên cứu để tạo ra những bức ảnh kinh dị nhân dịp Halloween cho riêng mình? Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian, bạn đã có thể tự tạo ảnh kinh dị Halloween, ảnh Zombie online, ảnh ma cà rồng, ảnh xác sống để chia sẻ lên XMH và dọa ma bạn bè, người thân.
  • Dàn ý tả bà ngoại kính yêu của em
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Các em đang chuẩn bị viết bài văn tả bà ngoại kính yêu, vậy hãy tham khảo dàn ý tả bà ngoại kính yêu của em hay và đầy đủ dưới đây. Điều này sẽ giúp các em có thể có được ý tưởng, viết bài văn tả về bà ngoại hay hơn.
  • Các tựa game kinh dị trên điện thoại chơi vào "tháng cô hồn"
    Game kinh dị luôn là một trong nhưng thể loại được nhiều người chơi thích thú nhất bởi những màn rượt đuổi, hù dọa tạo cảm giác giật mình đã khiến cho nhiều người phải dở khóc dở cười. Vậy trong
  • Ảnh ma kinh dị, cute, hài, chúc ngủ ngon
    By Chipu
    Theo văn hóa Đông phương, ma được hiểu là hình bóng, linh hồn của người đã chết. Dân gian tương truyền ma với nhiều hành động của những "cái bóng lờ mờ biết di chuyển", "thân hình máu me, gớm ghiếc",
  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grannys House được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grannys house là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grannys House Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Granny 3/5 Game kinh dị bà ngoại ma trên điện thoại
  • Granny Zombie War 3/5 Game kinh dị, bà ngoại ma bắn zombie
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm