download Green the Planet Cho Android

Green the Planet

 Cho Android

Download Green the Planet - Game hồi sinh và làm xanh lại vũ trụ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/05/2019

Green the Planet là tựa game với đồ họa pixel độc đáo và nội dung vô cùng thú vị, nơi bạn được đóng vai người dùng giải cứu hành tinh, làm hồi sinh vũ trụ, biến nó từ căn cỗi trở thành chốn tiên cảnh xanh tươi như thưở ban đầu, Game Gree the Planet mang đến cho bạn nhiều nguồn năng lượng để thu thập, nâng cấp vũ khí để đối đấu với những ngôi sao chổi.



Nhiệm vụ của bạn trong game Green the Planet là giải cứu hành tinh cằn cỗi và biến nó trở lại tươi xanh như xưa bằng cách phá hủy những ngôi sao chổi đang lao xuống hành tinh này, thu thập những vật thể được chuyển hóa thành năng lượng có tác dụng phục hồi hành tinh. Nguồn năng lượng có thể có được từ việc thu gom vật thể, sau đó bạn hoàn toàn có thể tiến hành nâng cấp mọi thứ khác.

green the planet

Download Green the Planet, Game hồi sinh và làm xanh lại vũ trụ

Green the Planet mang đến cho bạn nhiều cách thức để có năng lượng như nâng cấp thiết bị dò sao chổi, nâng cấp mực độ phủ xanh của hành tinh. Nguồn năng lượng này cũng được dùng để nâng cấp vũ khí, các loại vũ khí như tên lửa và laser đóng vai trò rất quan trọng, có khả năng bắn xuyên sao chổi. Khi hành tinh đã được phục hồi xanh trở lại, bạn sẽ phải tiến hành một chu kỳ phục hồi mới.

Bạn có thể thử nghiệm phiên bản Green Planet: Clean Up Quest cho iOS cũng có nhiều nội dung tương tự, gồm các nhiệm vụ tái sinh vũ trị đang bị ô nhiễm, lấy lại sự tươi xanh của trái đất, Green Planet: Clean Up Quest cho iOS cung cấp hơn 200 cấp độ và 5 kiểu chơi khác nhau.

Các bạn yêu thích game bắn súng, có thể tải game Commando Fire Go để trải nghiệm

Các tính năng chính của Green the Planet:

- Tái sinh và làm tươi xanh vũ trụ

- Phá hủy sao chổi

- Thu thập năng lượng từ nhiều nguồn

- Sử dụng vũ khí để bắn sao chổi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Giải Cứu Hành Tinh H5
    Giải Cứu Hành Tinh H5 là một tựa game H5 mới ra mắt. Ngay lúc này bạn có thể trải nghiệm game Giải Cứu Hành Tinh H5. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Giải Cứu Hành Tinh H5 trên
  • Cách chơi game Bắn Ruồi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hy vọng cuối cùng của Trái Đất nằm trong tay bạn, hãy tải và chơi Game Bắn Ruồi trên điện thoại, kiểm soát con tàu vũ trụ đơn độc, bảo vệ Trái Đất khỏi quái vật ngoài hành tinh, cứu Vũ Trụ khỏi những kẻ thù xấu xa của nó.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Đánh giá game Chưởng Thượng Tu Tiên - Game tu chân mobile cốt truyện ly kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chưởng Thượng Tu Tiên là game mobile thể loại tu chân dựa trên một cốt truyện ly kỳ và đặc sắc với bối cảnh nhân loại thuở hồng hoang khi thần ma vẫn còn chung sống. Người chơi tham gia Chưởng Thượng Tu Tiên sẽ phải trải qua một hành trình tu tiên đầy gian nan thử thách và gánh trên vai trọng trách lớn lao là giải cứu thế giới. Chất tiên hiệp kết hợp nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game Arknights ngay bây giờ, tham gia thiết lập tuyến phòng thủ bảo vệ hành tinh trước sự tấn công của kẻ địch.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Steam tặng miễn phí game giải đố Drawful 2
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay lúc này, game giải đố Drawful 2 đang được Steam phát hành miễn phí, điều đó có nghĩa là nếu bạn có thể bổ sung thêm nó vào bộ sưu tập trò chơi trong tài khoản của mình trước ngày 11 tháng 4 vĩnh viễn. Drawful 2 là một liều thuốc giải tốt nhất để giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi hiện nay.
  • Cấu hình game Minit trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Devolver Digital đã phát hành trò chơi phiêu lưu Minit dành cho các hệ máy Windows, cùng với đó là những yêu cầu về cấu hình game Minit trên máy tính dành cho những ai yêu thích game giải đố trí tuệ pixel đen trắng.
  • Đáp án game Brain Riddle đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game giải đố Brain Riddle cung cấp một số lượng trợ giúp giới hạn, vì vậy bạn sẽ sớm hết sự trợ giúp và mắc kẹt ở level nào đó trong game. Đừng lo lắng, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho bạn thêm một phao cứu trợ để bạn sử dụng khi cần, đó là danh sách đáp án game Brain Riddle được tổng hợp dưới dạng video dễ theo dõi.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Green the Planet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat green the planet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Green the Planet Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm