download Commando Fire Go Cho Android

Commando Fire Go

 Cho Android

Download Commando Fire Go - Game bắn súng sinh tồn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/12/2019

Commando Fire Go là tựa game bắn súng hồi hộp và kịch tính, nơi bạn phải tìm kiếm sự sống còn trong các cuộc tấn công của kẻ thù. Game tái hiện những cuộc chiến chân thực, nơi bạn sẽ được thử tài bắn súng và chiến đầu trong lửa, gây bất ngờ cho kẻ thù, thử thách bản thân ở nhiều chế độ chơi và nhiều nhiệm vụ khó khăn.



Commando Fire Go có chế độ trò chơi phong phú: trong nhiệm vụ chính, bạn có thể nâng cấp và tự mình trang bị bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ chính khác nhau và nhận được phần thưởng phong phú; ở chế độ sinh tồn, bạn phải tìm sách sống sót trước áp lực của kẻ thù. Cấp độ Boss trong game mang đến nhiều nhiệm vụ đặc biệt, đòi hỏi bạn phải ca sĩ kỹ năng bắn súng tuyệt vời, download game và thể hiện tài năng của bạn ngay bây giờ.

commando fire go

Download Commando Fire Go, Game bắn súng sinh tồn

 

Commando Fire Go cung cấp hệ thống vũ khi phong phú với 6 loại súng: súng lục, súng trường, súng máy phụ, súng bắn tỉa, súng máy hạng nặng để bạn lựa chọn, mỗi loại súng có cấu hình và sức mạnh khác nhau, có thể được nâng cấp. Nếu bạn hoàn thành được các nhiệm vụ hằng ngày trong thời gian quy định, bạn sẽ nhận được các vũ khí miễn phí.

Nhắc đến dòng game bắn súng sinh tồn thì PUBG Mobile là tựa game nổi tiếng và hiện có số lượng người chơi đong đảo hơn cả, PUBG Mobile đặt ra cho bạn rất nhiều nhiệm vụ trong thử thách sinh tồn, các vũ khí và hệ thống bản đồ đa dạng.

Các tính năng chính của Commando Fire Go:

- Game bắn súng sinh tồn

- Chế độ chơi đa dạng

- Nhiều vũ khí để lựa chọn

- Tái hiện các trận chiến kịch tính


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Commando Fire Go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat commando fire go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Commando Fire Go Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm