download Greenpois0n for Linux 1.0

Greenpois0n for Linux

 1.0

Download Greenpois0n for Linux - Hỗ trợ tốt các thiết bị iDevices đời mới

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/09/2020

Greenpois0n for Linux là phần mềm hỗ trợ tốt các thiết bị iDevices đời mới. Nó cho phép khắc phục các lỗ hổng trên máy tính. Ngoài ra còn hỗ trợ các thiết bị phần cứng cho máy tính, cập nhật các thiết bị mới. Đồng thời còn giúp giúp bạn cài đặt các chương trình yêu thích dễ dàng.




Liên kết tải về - [483 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cập nhật driver VGA cho màn hình máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Card màn hình, card đồ họa là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi bộ máy tính. Thiết bị này trực tiếp xử lý dữ liệu hình ảnh và trích xuất lên máy tính của bạn. Cùng với VGA là bộ driver được tích hợp kèm theo nhằm tối ưu chiếc VGA để đạt hiệu suất tốt nhất trên chiếc máy tính của bạn. Tuy nhiên gói driver này thường đã lỗi thời so với lúc bạn mua card về, vì vậy việc cập nhật, update driver mới nhất là bước vô cùng quan trọng để máy tính của bạn hoạt động trơn tru cũng như thích ứng với những môi trường xử lý đồ họa mới.
  • Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn
    Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app
  • Cách kích hoạt tự động cập nhật macOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bằng cách kích hoạt tự động cập nhật Mac OS cho phép thiết bị của bạn cập nhật tất cả các bản cập nhật mới nhất có sẵn tự động trên nền background mà không phải mất công tải xuống và cài đặt theo cách theo cách thủ công. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt tự động cập nhật macOS.
  • Sử dụng VPN để truy cập trang web bị chặn trên Linux
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu đang gặp phải sự cố khi mở một trang web cụ thể trên Linux, rất có thể bạn đang bị chặn bởi bộ lọc kiểm duyệt hoặc tường lửa (Firewall) của nhà cung cấp dịch vụ Internet, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng VPN để truy cập trang web bị chặn trên Linux.
  • Tắt tự động cập nhật Chrome trên Mac
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nếu đang sử dụng trình duyệt Chrome trên máy Mac, có thể bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi trình duyệt tự động cập nhật trên thiết bị. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tắt tự động cập nhật Chrome trên Mac.
  • Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách sử dụng lệnh Yes trên Linux. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux
  • Microsoft cảnh báo người dùng ngừng hỗ trợ các bản cập nhật Windows 7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bản cập nhật vừa được triển khai mới đây, Microsoft bổ sung cảnh báo cho người dùng hãng sẽ ngừng hỗ trợ các bản cập nhật Windows 7 sau ngày 14/1/2020. Cảnh báo sẽ bắt đầu xuất hiện trên thiết bị người dùng Windows 7 vào ngày 18/4 tới đây.
  • Hướng dẫn cách tải và cập nhật driver Bluetooth cho Windows 10
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tính năng Bluetooth trên Windows 10 giúp chúng ta có thể kết nối, nghe nhạc, truyền tải dữ liệu nhanh chóng giữa các thiết bị với nhau. Trong quá trình sử dụng Bluetooth, chúng ta nên thường xuyên kiểm tra và cập nhật driver Bluetooth cho Windows 10 để tránh tình trạng bị lỗi như kết nối Bluetooth không khả dụng
  • Microsoft chuẩn bị đưa Volume Mixer trở lại Windows 11 với thiết kế hiện đại hơn
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đối với người dùng Windows 11, việc quản lý nhiều thiết bị âm thanh với giao diện hiện tại khá là rắc rối. Tuy nhiên, Microsoft đã công bố chi tiết về bản cập nhật Windows 11 dành cho người dùng nội bộ mới nhất bao gồm tính năng Volume Mixer với thiết kế hiện đại hơn.
  • Cách in trên Linux
    Nếu đang sử dụng hệ điều hành Linux trên máy tính hoặc trên các thiết bị di động, có thể bạn sẽ thắc mắc không biết cách in tài liệu, hình ảnh trên Linux như thế nào? Trong bài viết này Taimienphi.vn
  • Cách cập nhật Windows bằng Windows 10 Update Assistant
    Có nhiều cách khác nhau để cập nhật Windows 10 mới nhất trên thiết bị, tuy nhiên theo đánh giá của nhiều chuyên gia và người dùng, sử dụng công cụ Windows 10 Update Assistant do chính Microsoft cung
  • Điểm mới trên iOS 13.3.1
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Apple đã chính thức phát hành iOS 13.3.1 cho tất cả các thiết bị tương thích. Như mọi khi, đây là tất cả những gì bạn cần biết để làm quen với bản cập nhật mới nhất này nhờ có các ghi chú "chính chủ" từ Apple đi kèm với bản phát hành.
  • iOS 10.3.3 cập nhật sửa lỗi bảo mật, wifi
    Phải sau ít nhất 6 phiên bản Beta, mới đây Apple đã công bố bản phát hành cuối cùng iOS 10.3.3 cập nhật sửa lỗi bảo mật, wifi cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch, đảm bảo tính ổn định cao hơn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Greenpois0n for Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat greenpois0n for linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Greenpois0n for Linux 1.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm