download Grid Post Maker Cho Android

Grid Post Maker

 Cho Android

Download Grid Post Maker - Ứng dụng tạo ảnh ghép cho Instagram

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/09/2020

Grid Post Maker là phần mềm ghép ảnh miễn phí cho phép bạn tạo ra những bức ảnh độc đáo trên Instagram. Với Grid Post Maker, bạn có thể cắt dán, tạo ảnh ghép, thêm khung, làm mờ nền ảnh một cách đơn giản.


Giới thiệu Grid Post Maker:

Grid Post Maker là ứng dụng tốt nhất và dễ dàng nhất để chia tách ảnh hình chữ nhận lớn hoặc ảnh toàn cảnh của bạn thành một số bức ảnh vuông như 3 bức ảnh, 6 bức ảnh, 9 bức ảnh và tải chúng lên Instagram để gây ấn tượng với bạn bè và khách truy cập trang hồ sơ của bạn. Grid Post Maker sẽ giúp bạn làm cho hồ sơ Instagram trở nên tuyệt vời hơn với những bức ảnh nghệ thuật.

grid post maker

Download Grid Post Maker - Ứng dụng tạo ảnh ghép cho Instagram

Grid Post Maker có cách sử dụng vô cùng đơn giản nhưng lại tích hợp nhiều chức năng như chỉnh sửa, áp dụng bộ lọc, thêm hiệu ứng có thể đáp ứng đủ các nhu cầu của người dùng để tạo ra một bức ảnh nghệ thuật. Chụp ảnh mới ngay trong ứng dụng hoặc tải lên ảnh hiện có từ thư viện của bạn. Chọn kích thước phù hợp và để Grid Post Maker cắt ảnh phù hợp khi đăng lên Instagram.

Các tính năng chính của Grid Post Maker:

- Có thể tạo hơn 10 loại grid khác nhau.

- App sẽ gợi ý cho bạn hình ảnh phù hợp.

- Dễ dàng cắt ảnh trong ứng dụng.

- Thêm video vào grid.

Ứng dụng liên quan:

1000+ Photo Collage cũng là ứng dụng cắt ghép ảnh với nhiều tính năng mạnh mẽ mà hoàn toàn miễn phí, 1000+ Photo Collage cho phép bạn tạo hàng ngàn bức ảnh ghép khác nhau và khiến bạn bè phải trầm trồ khi đăng tải lên các trang mạng xã hội.


Liên kết tải về - [32M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grid Post Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grid post maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grid Post Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhotoWonder 3/5 Chỉnh sửa, trang trí, ghép ảnh trên di động
  • Cut Cut 3/5 Ứng dụng cắt ghép ảnh trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm