download Grim Soul: Dark Fantasy Survival cho Android

Grim Soul: Dark Fantasy Survival

 cho Android

Download Grim Soul: Dark Fantasy Survival - Game phiêu lưu sinh tồn cho điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/06/2018

Grim Soul: Dark Fantasy Survival thuộc thể loại game phiêu lưu sinh tồn khá hấp dẫn dược phát hành bởi nhà sản xuất game nổi tiếng Brickworks. Tham gia Grim Soul: Dark Fantasy Survival, người chơi sẽ phải tìm kiếm sự sống trong một vùng đất đáng sợ, đầy rẫy xác sống và lũ quái vật, học cách chống trọi với sự khắc nghiệt của thiên nhiên.



Grim Soul: Dark Fantasy Survival cho Android xây dựng với hình ảnh bối cảnh là vùng đất Plaguelands đang chìm trong nghèo đói và bệnh tật, loạn lạc, cướp bóc và giết người. Thêm vào đó là lũ quái vật khát máu đang ẩn nấp khắp nơi luôn tìm cách để ăn thịt loài người. Là một cư dân của vùng đất, bạn phải tham gia vào cuộc chiến sinh tồn khốc liệt, hơn thế nữa với sứ mệnh cao cả là phải trở thành người anh hùng dẹp loạn đem lại binh yên cho người dân.

grim soul dark fantasy survival cho android

 

Download Grim Soul: Dark Fantasy Survival cho Android - Game phiêu lưu sinh tồn

Tham gia Grim Soul: Dark Fantasy Survival cho Android, người chơi ban đầu chỉ có 2 bàn tay trắng, tìm kiếm những vật phẩm cần thiết như quần áo, thức ăn, nước uống cho đến những vật dụng đời thường như búa, xẻng, rìu... để xây dựng nơi cư trú ẩn nấp và sinh sống an toàn. Bên cạnh đó, bạn còn phải chọn cho mình những vũ khí sát thương hiệu quả, thực hiện những đợt tấn công quan trọng và tránh các cuộc tấn công của đối phương. Vi sức mạnh các nhân vật là cân bằng nhau nên kỹ năng và chiến thuật sẽ là yếu tố giúp bạn dành chiến thắng.

Nếu yêu thích thể loại game kiếm hiệp thì Thiên Long Kiếm sẽ mang đến cho mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng đặc sắc. Thiên Long Kiếm có cốt truyện kể về thanh kiếm báu, vì muốn được sở hữu nó mà đã có bao cuộc chiến đẫm máu nổ ra, thiên hạ rơi vào cảnh loạn lạc.

grim soul dark fantasy survival cho android 2

 

Tải Grim Soul: Dark Fantasy Survival cho Android - Game phiêu lưu sinh tồn

 

Điểm đặc biệt ấn tượng khiến Grim Soul: Dark Fantasy Survival thu hút được đông đảm game thủ tham gia đó là thiết kế đồ họa. Trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa 3D với hình ảnh là khung cảnh tăm tối u ám tạo cho người chơi một cảm giác ghê sợ về một thế giới hoang tàn và chết chóc. Kết hợp với đó là cử chỉ chuyển động của nhân vật trong game khá mượt mà và chân thực, thuận tiện cho việc trải nghiệm trên nền tảng di động.

Cũng thuộc thể loại kinh dị nhưng Hello Neighbor lại mang đến cho game thủ những cảm xúc vô cùng độc đáo. Game tạo ra bầu không khí đáng sợ nhưng không hề rùng rợn như những game kinh dị khác, Hello Neighbor được đông đảo game thủ yêu thích, đặc biệt là trẻ em. Mặc dù là tựa game kinh dị nhưng đồ họa game lại giống với một bộ phim hoạt hình.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grim Soul: Dark Fantasy Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grim soul: dark fantasy survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grim Soul: Dark Fantasy Survival cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • The HouseGame kinh dị khám phá ngôi nhà ma
  • HorrorfieldGame sinh tồn kinh dị cho mobile
  • InsideGame sinh tồn, kinh dị, kết hợp giải đố cho máy tính
  • The ForestGame sinh tồn kinh dị
  • Die YoungGame sinh tồn trên hòn đảo kỳ bí
  • Mist SurvivalGame sinh tồn tiêu diệt zombie cho máy tính
  • Drosoph HotelGame sinh tồn kinh dị được yêu thích trên Steam
  • Zed ShotGame kinh dị tiêu diệt zombie cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm