download Next Up Hero Cho PC

Next Up Hero

 Cho PC

Download Next Up Hero - Game hành động phiêu lưu cho PC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/07/2020

Next Up Hero là game hành động nhập vai dành cho PC được thiết kế với đồ họa phong cách vẽ tay đáng yêu cùng những gam màu tươi sáng. Next Up Hero mang đến những thử thách cam go đòi hỏi bạn phải phối hợp ăn ý cùng với người bạn thân của mình.


Giới thiệu Next Up Hero:

Tham gia Next Up Hero, bạn hóa thân thành 1 trong 9 anh hùng huyền thoại, chọn một loại vũ khí và khả năng phù hợp với lối chơi của mình. Khi hoàn thành tất cả nhiệm vụ được đặt ra, chế độ Champion Trial sẽ được mở khóa, mở ra những thử thách khó nhất mà bạn không thể tưởng tượng.

next up hero

Download Next Up Hero - Game hành động phiêu lưu cho PC

Để có cơ hội sống sót, người chơi Next Up Hero phải phối hợp với động đội, cùng nhau giải quyết các câu đố và đánh bại những tên trùm, hoặc là bạn sẽ chết. Game còn ra mắt thêm tính năng Customized Heroes, sau khi đánh bại quái vật, bạn có thể cướp kỹ năng của chúng, kết hợp cùng với kỹ năng tấn công, vũ khí kỳ lạ, áo giáp và những phép thuật cổ đại, một nhân vật tối thượng sẽ ra đời dành riêng cho bạn với hàng nghìn nhánh đi khác nhau.

Các tính năng chính của Next Up Hero:

- Đánh bại các boss trong hầm ngục.
- Tùy chỉnh nhân vật yêu thích của bạn.
- 9 anh hùng huyền thoại để lựa chọn.
- Phối hợp với đồng đội, cùng nhau giải quyết các câu đố.

Game liên quan:

Phantasy Star Online 2 New Genesis cũng là game hành động phiêu lưu đến từ nhà phát hành đình đám SEGA được rất nhiều game thủ yêu thích săn đón, Phantasy Star Online 2 New Genesis nổi bật với nền đồ họa được thiết kế lại cực kỳ sắc nét và sinh động hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tựa game ăn khách nhất mọi thời đại.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Next Up Hero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat next up hero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Next Up Hero Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moonshades 3/5 Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Eye of the Beholder 3/5 Game hành động nhập vai hấp dẫn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm