download One Dog Story Cho PC

One Dog Story

 Cho PC

Download One Dog Story - Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/09/2020

One Dog Story là một game phiêu lưu đồ họa pixel kết các yếu tố hành động nhập vai vô cùng hấp. Lối chơi của One Dog Story khiến bạn bị cuốn hút trong nhiều giờ cùng sự phát triển của nhân vật.


Giới thiệu One Dog Story:

One Dog Story bắt đầu với cốt truyện bạn thức dậy trong một phòng thí nghiệm dưới lòng đất, trở lại với tự do sau một tai nạn kinh hoàng. Bạn không biết mình là ai hoặc đến đó băng cách nào, nhưng đừng lo lắng - bạn không đơn độc. Tham gia vào trò chơi, tất cả các loại sinh vật sống trong thế giới ngầm kỳ lạ này sẽ giúp bạn ghép những ký ức của mình lại với nhau. Tuy nhiên đừng mất cảnh giác. Con đường dẫn đến sự tật cũng đầy những con quái vật quỷ quyệt và tàn nhẫn.

one dog story

Download One Dog Story - Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho PC

Không bao giờ lùi bước mà điều mà mọi game thủ One Dog Story đều hướng tới. Bởi các thí nghiệm độc đáo sẽ giúp tăng cường trí tuệ cho bạn, để bạn có thể sử dụng vũ khí và các thiết bị tối tân, chưa kể đến khả năng giải các câu đố. Hãy sẵn sàng cho những trận chiến hoành tráng với những tên trùm. Chuẩn bị để khám phá thế giới trò chơi mở rộng này cùng nhiều điều bí mật của nó. Nơi kết thúc câu chuyện phụ thuộc rất nhiều vào bạn. Bạn có những quyết định khó khăn phía trước và sẽ phải đối mặt với hậu quả nếu quyết định sai lầm.

Các tính năng chính của One Dog Story:

- Boss mạnh mẽ.

- Tương tác đầy đủ với thế giới trò chơi.

- Rất nhiều vũ khí và nâng cấp khác nhau.

- Đồ họa và nhạc nền tuyệt vời.

- Nhiều kết thúc khác nhau.

Game liên quan:

Barren Lab cũng là một game phiêu lưu mạo hiểm vật lý thực tế được lấy cảm hứng từ game Limo, trong Barren Lab bạn nhập vai vào một nhân vật bước vào hành trình tìm kiếm những gì đã mất, vượt qua bao nhiêu cạm bẫy nguy hiểm và khám phá một thế giới kỳ lạ, tuyệt vời.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm One Dog Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat one dog story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

One Dog Story Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm