download GS RichCopy 360 Cho Windows

GS RichCopy 360

 Cho Windows

Download GS RichCopy 360 - Sao chép dữ liệu qua mạng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/07/2022

GS RichCopy 360 là phần mềm hỗ trợ copy dữ liệu qua mạng cho phép bạn sao chép một bộ sưu tập lớn các tệp từ vị trí máy chủ này sang vị trí máy chủ khác nhanh chóng, dễ dàng và ổn định, sử dụng công nghệ đa luồng để tăng tốc làm việc. GS RichCopy 360 cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn để truyền tệp, xử lý các tệp bị khóa hoặc bị lỗi, sao chép nhiều tập tin đồng thời.


1. Giới thiệu về GS RichCopy 360

GS RichCopy 360 được đánh giá là giải pháp hoàn hảo cho việc sao chép và truyền các tập tin qua các máy chủ khác nhau với nhiều tùy chọn như: có thể sao chép toàn bộ thư mục hoặc chỉ các tệp đã sửa đổi; xử lý các tệp bị khóa và những tệp có tên đường dẫn tệp cực kỳ dài; quá trình sao chép có thể được định cấu hình để chạy trong bộ lập lịch độc quyền từ phần mềm; cho phép các thư mục đích có cùng dấu ngày và giờ như các thư mục nguồn, sao chép các tập tin và thư mục có tên đường dẫn dài (trên 260 ký tự).

gs richcopy 360

Download GS RichCopy 360, Sao chép dữ liệu qua mạng

GS RichCopy 360 có khả năng sao chép nhiều tệp đồng thời (lên đến 255 luồng) dẫn đến hiệu suất mạnh mẽ và thời gian ngắn hơn. Người dùng được cung cấp một trình hướng dẫn để thực hiện công việc của mình, quản lý tệp đang mở hoặc bị khóa, sao chép và giữ lại các quyền NTFS và lưu giữ thông tin dấu ngày và giờ. RichCopy 360 cung cấp tính năng ghi nhật ký được quản lý để khắc phục sự cố dễ dàng và gửi cho bạn một email vào thời điểm công việc được hoàn tất.

2. Các đặc điểm chính của GS RichCopy 360:

- Sao chép, di chuyển các tệp tin qua mạng.
- Sao chép toàn bộ thư mục hoặc chỉ các tệp được chỉ định.
- Xử lý các tệp bị khóa hay có đường dẫn dài.
- Đặt lịch sao chép, sao chép đồng thời nhiều tệp.
- Ghi nhật ký công việc, gửi email khi công việc được hoàn thành.

3. App liên quan

PerigeeCopy cũng là phần mềm hỗ trợ sao chép và di chuyển tập tin, kết hợp các chức năng xóa các file, tính năng ghi đè file,... PerigeeCopy còn bỏ qua các tệp và thư mục bị lỗi để tiếp tục công việc, sao chép các tập tin có dung lượng lớn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GS RichCopy 360 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gs richcopy 360 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GS RichCopy 360 Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm