download PerigeeCopy 1.7

PerigeeCopy

 1.7

Download PerigeeCopy - Sao chép và di chuyển tệp nhanh

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/06/2022

PerigeeCopy là phần mềm hỗ trợ copy trên Windows cho phép người dùng sao chép hoặc di chuyển các tệp và thư mục vào khay nhớ tạm một cách bình thường bằng Explorer với tốc độ nhanh và an toàn. PerigeeCopy còn cung cấp nhiều tùy chọn xử lý tập tin như ghi đè, sao chép có lựa chọn, đọc hoặc ẩn tập tin, xác nhận khi xóa tệp, bỏ qua các tệp lỗi...


1. Giới thiệu về PerigeeCopy

PerigeeCopy có thể tích hợp vào menu chuột phải để truy cập thuận tiện khi cần sao chép, di chuyển và xóa các tệp tin, nó cũng được tích hợp vào phần mở rộng trình bao của Windows Explorer và cho phép bạn thực hiện một loạt các thao tác tệp và thư mục. PerigeeCopy cho phép người dùng chỉ định khi nào các tệp hiện có sẽ được ghi đè trong thao tác sao chép, chỉ sao chép các tệp và thư mục có bộ thuộc tính lưu trữ, ghi đè hay xóa tệp chỉ đọc, xóa bit chỉ đọc trong bản sao, hiển thị hộp thoại xác nhận liệt kê thao tác sắp được thực hiện.

perigeecopy

Download PerigeeCopy, Sao chép và di chuyển tệp nhanh

PerigeeCopy sẽ hiển thị hộp thoại xác nhận liệt kê tên của các tệp và thư mục đã chọn trước khi xóa, di chuyển tệp vào thùng rác thay vì xóa chúng, áp dụng cho cả thao tác xóa và (các) tệp nguồn trong thao tác di chuyển, PerigeeCopy còn có các chức năng nâng cao như bỏ qua các tệp và thư mục bị lỗi để tiếp tục công việc, sử dụng PerigeeCopy theo mặc định cho các thao tác tệp, chờ công việc trước đó hoàn thành trước khi bắt đầu công việc khác. PerigeeCopy hỗ trợ các tập tin ở mọi kích thước cho nên bạn chỉ việc làm việc ngay mà không lo việc sao chép bị chậm trễ.

2. Các đặc điểm chính của PerigeeCopy:

- Sao chép file trên máy tính.
- Copy các tệp lớn với tốc độ cao.
- Tùy chọn ghi đè trong quá trình sao chép.
- Xác nhận các thao tác sắp thực hiện.
- Di chuyển các tập tin đến thùng rác.
- Bỏ qua các tập tin bị lỗi.

3. App liên quan

File Fisher cũng là phần mềm hỗ trợ sao chép và di chuyển tập tin với tính năng giữ nguyên cấu trúc thư mục gốc, bao gồm các thư mục con, sao chép tất cả các mục với tốc độ nhanh, bên cạnh đó File Fisher còn cho phép bạn tạm dừng, tiếp tục hoặc hủy quá trình sao chép bất kỳ khi nào.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PerigeeCopy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perigeecopy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • File Fisher 3/5 Sao chép file với tốc độ nhanh
  • CopyFolders 0/5 Hỗ trợ sao chép file và thư mục
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm