download gSyncit 5.6.17 alpha

gSyncit

 5.6.17 alpha

Download gSyncit - Đồng bộ dữ liệu Microsoft Outlook với các dịch vụ khác

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/09/2022

gSyncit là tiện ích bổ sung hỗ trợ người dùng đồng bộ dữ liệu trong Microsoft Outlook với các giải pháp phần mềm khác. Chính xác hơn thì, gSyncit giúp người dùng quản lý liên hệ, sự kiện, ghi chú và tác vụ, đồng bộ dữ liệu lên Google hay các dịch vụ khác như Dropbox, Toodledo, Simplenote hoặc Evernote.


gSyncit hiện được đánh giá là một trong những ứng dụng đồng bộ dữ liệu Outlook đơn giản nhất, hỗ trợ người dùng quản lý địa chỉ liên hệ, theo dõi lịch và ghi chú hiệu quả, có thể áp dụng với phiên bản Outlook mới nhất hiện nay.  Với sự trợ giúp của gSyncit, việc đồng bộ hóa dữ liệu với nhiều tài khoản dịch vụ email khác trở nên đơn giản hơn rất nhiều.


gSyncit
Download gSyncit - Đồng bộ dữ liệu Microsoft Outlook với các dịch vụ khác

Bên cạnh đó, gSyncit còn có khả năng lọc và loại bỏ các tập tin trùng lặp trong các thư mục của Outlook, giải phóng dung lượng lưu trữ cho Outlook; đồng thời gSyncit cung cấp nhiều tính năng tùy chỉnh đồng bộ linh hoạt xử lý dữ liệu thông minh như tự động đồng bộ dữ liệu, hẹn giờ khởi chạy chương trình hay ngày tiến hành đồng bộ, hiển thị hộp thoại thông báo trạng thái đồng bộ khi đồng bộ dữ liệu v.v.

SyncWizard cũng là ứng dụng hỗ trợ đồng bộ các dữ liệu Outlook giữa các máy tính và thiết bị khác nhau để bạn tiện truy cập, ngoài ra SyncWizard còn đảm bảo cho các dữ liệu luôn được cập nhật thay đổi liên tục, trong môi trường an toàn nhất.

Các tính năng chính của gSyncit:

- Đồng bộ dữ liệu trong Outlook với các tài khoản email khác.

- Quản lý liên hệ, sự kiện, ghi chú và tác vụ.

- Lọc và loại bỏ tập tin trùng lặp.

- Nhiều tính năng tùy chỉnh.



Liên kết tải về - [8.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

gSyncit - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm gSyncit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gsyncit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

gSyncit 5.6.17 alpha


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm