download GTA Liberty City Stories Cho Android

GTA Liberty City Stories

 Cho Android

Download GTA Liberty City Stories - Game nhập vai đỉnh cao trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/04/2023

GTA Liberty City Stories là một phiên bản của dòng game GTA nổi tiếng hỗ trợ trên di động với lối chơi nhập vai hấp dẫn, kể về Toni Cipriani, một tên xã hội đen đắc lực trợ thủ cho ông trùm của gia đình quyền lực thế giới ngầm Salvatore Leone. Người chơi sẽ được trải nghiệm những cuộc chiến của các thế lực Mafia kiểu châu Âu, tương tác với những tổ chức tội phạm xuyên quốc gia...




GTA Liberty City Stories là tựa game hành động phiêu lưu thế giới mở, đã từng làm mưa làm gió trên nền tảng PC, giờ đây đã có mặt trên nền tảng di động, được đánh giá là siêu phẩm Console. Cũng giống như các phiên bản khác của dòng game GTA bất hủy, các nhân vật chính trong GTA Liberty City Stories tiếp tục là những thành phân bất hảo trong giang hồ, ở đây là Toni, một tay mafia vừa trở về thành phố Liberty.

gta liberty city stories

Download GTA Liberty City Stories, Game nhập vai đỉnh cao trên di động

 

GTA Liberty City Stories chứng kiến những diễn biến kịch tính trong cuộc chiến của các tổ chức tội phạm lừng lẫy thế giới, nhân vật chính sẽ phải trải qua những con đường đầy chông gai, nơi tình bạn bè, anh em trở nên lạnh lùng và tàn nhẫn vì quyền và lợi ích băng đảng. Game cũng có đồ họa hiện đại, chất lượng hình ảnh đỉnh cao mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

 

Các tính năng chính của GTA Liberty City Stories:

 

- Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn

- Tham gia vào cuộc chiến giữa các băng đảng

- Diễn biến câu chuyện kịch tính

- Đồ họa hiện đại, hình ảnh chất lượng cao


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Khải Thụy Lợi Á - Game nhập vai đồ họa 3D, lối chơi hấp dẫn đã ra mắt
    Khải Thủy Lợi Á: Hắc Ám Chi Triều là một game nhập vừa mới xuất hiện song đã tạo được sự chú ý cho cộng đồng game thủ yêu thích đề tài cuộc chiến Thần - Ma. Nếu là một fan nhập vai bạn hãy trải
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá game Họa Giang Hồ VTC - Bom tấn nhập vai MMORPG
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Họa Giang Hồ VTC (Chi Bôi Mạc Đình) được đánh giá là bom tấn nhập vai đánh chơi nhất mở màn cho năm 2022, nội dung game dựa trên cốt truyện của bộ phim hoạt hình ăn khách cùng tên. Người chơi Họa Giang Hồ sẽ được trải nghiệm cuộc chiến tranh giữa các thế lực giang hồ đầy cung bậc cảm xúc ân oán tình thù. Bài đánh giá game Họa Giang Hồ VTC sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Mẹo chơi game Elona Mobile cho người mới
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game nhập vai thế giới mở Elona Mobile được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn muốn gửi đến bạn đọc cách chơi game Elona Mobile cho người mới sao cho hiệu quả nhất để cuộc phiêu lưu diễn ra an toàn và suôn sẻ.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Binh Khí Phổ - Game nhập vai kiếm hiệp mới của VTC Game
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây nhà phát hành VTC Game sẽ tiến hành phát hành sản phẩm game kiếm hiệp Binh Khí Phổ. Game nhập vai kiếm hiệp này là một trải nghiệm mới mẻ, nhiều thú vị cho cộng đồng game thủ Việt. Game dự kiến ra mắt vào đầu tháng 2.
  • Đánh giá Ngạo Thế Kiếm Thần - Game nhập vai đa nền tảng
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ngạo Thế Kiếm Thần là tựa game nhập vai H5 (game nhập vai hỗ trợ đa nền tảng) dự kiến sẽ cập bến làng game Việt vào đầu tháng 11 năm 2021, Ngạo Thế Kiếm Thần khai thác đề tài tiên hiệp, mang đến những màu sắc mới lạ cho dòng game MMORPG rảnh tay nói chung. Anh em hâm mộ dòng game kiếm hiệp lại thêm một cơ hội nữa được hóa thân thành những anh hùng giới giang hồ và bước vào cuộc chiến sinh tử thể hiện khí chất nghĩa hiệp của mình.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GTA Liberty City Stories được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gta liberty city stories là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GTA Liberty City Stories Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crystalline 3/5 Game phiêu lưu hành động cho máy tính
  • Soulblight 3/5 Game nhập vai đánh quái cho PC
  • Gang BeastsGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • MilMoGame hành động nhập vai cho máy tính
  • HobGame phiêu lưu hành động cho PC
  • GrimvalorGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
  • LEGO The HobbitGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • Wizard of LegendGame phiêu lưu hành động cho PC
  • Dragon Quest BuildersGame phiêu lưu hành động cho máy Nintendo Switch
  • Control BomGame phiêu lưu hành động được nhiều người yêu thích trên Steam
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm