download GTA The Lost And The Damned Cho PC

GTA The Lost And The Damned

 Cho PC

Download GTA The Lost And The Damned - Game cướp đường phố

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/02/2024

GTA The Lost And The Damned là phần đầu tiên trong số 2 phần mở rộng nhiều tập của GTA Vice City 4 được phát hành vào tháng 4/2010. Game lấy bối cảnh ở Liberty City, thay vì bối cảnh ở San Andreas như GTA 5 hay Vice City như trong GTA Vice City.


Ban đầu GTA The Lost And The Damned được cho là xây dựng dựa trên cốt truyện nhỏ mới, dựa trên phiên bản gốc. Tuy nhiên Rockstar North đã tạo ra tựa game hoàn chỉnh lấy bối cảnh ở Liberty City.

GTA The Lost And The Damned

Tải GTA The Lost And The Damned miễn phí

1. Giới thiệu GTA The Lost And The Damned

Grand Theft Auto: The Lost And The Damned là phần đầu tiên trong số 2 phần mở rộng của GTA 4 và được phát triển cho Xbox 360, PlayStation 3 và Windows. Đây là phần mở rộng thứ 3 cho loạt GTA, trong đó phần mở rộng đầu tiên Grand Theft Auto: London 1961 được phát hành năm 1999.

tai GTA The Lost And The Damned

Download GTA The Lost And The Damned, bản mở rộng GTA 4

Nhân vật chính trong GTA The Lost And The Damned là Johnny Klebitz, Phó chủ tịch The Lost MC, một câu lạc bộ mô tô. Cốt truyện game tập trung vào những nỗ lực của Johnny để duy trì câu lạc bộ đồng thời giải quyết những xung đột nội bộ, chiến tranh băng đảng, nạn buôn ma túy và những kẻ thù khác. Nhìn chung cơ bản cốt truyện GTA The Lost And The Damned có điểm chung, gần giống với cốt truyện GTA 5 và GTA Vice City.

Về lối chơi, GTA The Lost And The Damned có lối chơi tương tự GTA 4, bối cảnh cùng diễn ra tại Liberty City. Ngoài ra phiên bản mở rộng có thêm một vài bổ sung mới cũng như mối liên hệ giữa Johnny với Lost MC cùng một số thay đổi nhỏ.

2. Tính năng nổi bật GTA The Lost And The Damned

- Phần mở rộng đầu tiên của GTA 4.

- Game phiêu lưu hành động thế giới mở và góc nhìn người thứ 3.

- Cốt truyện xoay quanh nhân vật Johnny Klebitz.

- Nhiều nhiệm vụ và hoạt động mới.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GTA The Lost And The Damned được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gta the lost and the damned là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GTA The Lost And The Damned Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm