download Grand Theft Auto IV cho PC

Grand Theft Auto IV

 cho PC

Download Grand Theft Auto IV - Game cướp đường phố kịch tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/01/2021

Grand Theft Auto IV hay GTA 4 là tựa game hành động cướp đường phố với nhiều tình tiết vô cùng hấp dẫn, phiên bản này cũng bổ sung thêm các nhân vật mới và mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Mặc dù đã có GTA 5 nhưng GTA 4 vẫn được nhiều game thủ yêu mến.


Giới thiệu Grand Theft Auto IV

Grand Theft Auto IV là bản phát hành chính thức đầu tiên sau sự thành công của GTA: San Andreas. Game này được chơi theo quan điểm của người thứ ba và nhân vật chính sẽ được khám phá một thành phố thế giới mở vô cùng rộng lớn. Trong GTA 4, các bạn cũng có thể sử dụng mã GTA để xin đồ, xin máu, ... để làm nhiệm vụ dễ dàng hơn. Tuy nhiên có nhiều mã GTA khó nhớ, khiến người chơi nhập mã lâu và khó khăn, thậm chí bị sai, do đó nhiều người tìm đến cách nhập mã GTA nhanh và chuẩn xác.

grand theft auto iv

 
Tải GTA 4- Download Grand Theft Auto IV - Phần mềm Game hành động cướp đường phố

Người chơi sẽ đóng vai Niko Bellic, một cựu binh trong cuộc chiến Đông Âu du lịch đến nước Mỹ và nhanh chóng rơi vào trung tâm của đám tội phạm có tổ chức của Mỹ. Game cho phép chế độ chơi cá nhân và chơi nhiều người. Do Grand Theft Auto IV có rất nhiều nội dung cần cung cấp, và thế giới trong game rất rộng lớn, nên có nhiều chi tiết trong game có thể sai lệch và nhiều chi tiết khác vẫn cần được cập nhật thêm. Phiên bản vá lỗi đã sửa các lỗi bug, lỗi crash, và lỗi đồ họa cũng như bổ sung thêm các đồ họa mới. Phiên bản này còn thực hiện một số sửa lỗi cho chế độ nhiều người chơi và trình biên tập video.

Game liên quan 

Tiếp nối Grand Theft Auto IV là phiên bản GTA 5 với nhiều cải tiến mang lại cho người chơi nhiều bất ngờ với cải tiến về hình ảnh, nâng cao độ phân giải, hệ thống vật lý... trong GTA5, sẽ xuất hiện nhiều tình tiết và nhân vật mới, cùng với đồ họa đã được tối ưu và cốt truyện cũng hấp dẫn hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Grand Theft Auto IV - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grand Theft Auto IV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grand theft auto iv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grand Theft Auto IV cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GTA Trilogy 3/5 Phiên bản GTA mới nâng cao chất lượng đồ họa
  • GTA IV San Andreas 4/5 Game hành động kịch tính trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm