download Guitar Flash Cho Android

Guitar Flash

 Cho Android

Download Guitar Flash - Game mô phỏng chơi đàn guitar

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/04/2022

Guitar Flash là trò chơi âm nhạc siêu dễ và siêu gây nghiện, nơi bạn sẽ hóa thân thành ngôi sao nhạc rock và trổ tài chơi nhạc của mình để cạnh tranh cùng bạn bè để trở thành tay chơi nhạc cừ nhất thế giới. Hãy thể hiện lòng say mê âm nhạc của mình bằng những bài hát nổi tiếng trong Guitar Flash và nghiền nát cây đàn guitar của bạn.


Trong game âm nhạc Guitar Flash, bạn sẽ sử dụng cây đàn guitar của mình trong vai trò là một nghệ sĩ nhạc rock, cháy hết mình trên sân khấu với những bài hát nổi tiếng thế giới. Phiên bản Guitar Flash mới nhất đã bổ sung thêm bộ sưu tập English Songs mới và chế độ chơi nhiều người cùng tham gia, là cơ hội để bạn cạnh tranh cũng bạn bè và cố gắng để ghi tên mình trong đấu trường những người chơi nhạc cừ nhất trong game âm nhạc này.

guitar flash

Download Guitar Flash, Game mô phỏng chơi đàn guitar

Guitar Flash mang đến 3 chế độ chơi gồm Dễ, Trung bình và Khó dành cho những người mới bắt đầu và những ai đã có nhiều kinh nghiệm chơi nhạc. Cách chơi khá đơn giản: bạn chi cần nhấn vào các nốt nhạc rơi xuống đúng thời điểm và thể hiện cho mọi người thấy rằng bạn là một tay chơi guitar với đầy lòng say mê và nhiệt huyết. Ngoài ra còn rất nhiều game liên quan đến cây đàn Guitar trên taimienphi mà bạn có thể tham khảo.

Các tính năng chính của Guitar Flash:

- Game mô phỏng chơi đàn guitar

- Hóa thân thành nghệ sĩ nhạc rock

- Nhiều bài hát để chơi đàn

- Chế độ chơi trực tuyến, cạnh tranh cùng bạn bè


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Top game đàn piano theo nhạc hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game đàn piano luốn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, bởi ngoài việc vượt qua những thử thách của trò chơi bạn còn được thưởng thức những những bản nhạc hay, hấp dẫn. Dưới đây là tổng hợp top game đàn piano được nhiều người yêu thích nhất.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Top game kiếm hiệp hay nhất, đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Dưới đây là danh sách top game kiếm hiệp hay nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hầu hết các tựa game này đều được người chơi đánh giá cao nhờ sự chăm chút về đồ họa, âm thanh và lối chơi hấp dẫn dễ gây nghiện.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Code Âm Dương Kiếm mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Theo như thông báo từ nhà phát hành Funtap thì game thủ tham gia sự kiện Event trên diễn đàn hoặc Fanpage sẽ nhận được Code Âm Dương Kiếm mới nhất, mỗi bộ mã Code Âm Dương Kiếm cung cấp một số lượng phần thưởng giá trị khác nhau.
  • Cách tải và chơi game Save The Dog trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Save The Dog là game cho giải đố trí tuệ cho Android và iOS đến từ NPH FunSpace, nhiệm vụ chính của người chơi game Save The Dog tại dây là bảo vệ chú chó khỏi đàn ong hoặc những mối nguy hiểm xung quanh khác.
  • Cách nạp AU TOP VTC Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nạp AU TOP VTC Mobile là cách nhanh nhất để người chơi có Kim Cương mua trang phục độc quyền, thẻ tháng hoặc nhận gói quà ưu đãi từ Shop VIP. AU TOP VTC Mobile là game vũ đạo âm nhạc mới nhất đến từ NPH VTC Mobile sở hữu hàng trăm bộ trang phục đẹp, HOT trend nhất thời điểm hiện tại.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Hướng dẫn tải miễn phí game Steep trên Ubisoft
    Tựa game được phát triển và phát hành bởi Ubisoft, Steep là trò chơi thể thao mạo hiểm có đồ họa 3D ấn tượng và âm thanh chân thực, người chơi có thể tham gia vào một số môn thể thao mạo hiểm như
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guitar Flash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guitar flash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Guitar Flash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dancing Ballz 3/5 Game âm nhạc miễn phí cho mobile
  • Dynamix 3/5 Game âm nhạc hay nhất hiện nay cho Android và iOS
  • Sonic CatGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Đấu trường âm nhạc FNFGame âm nhạc hấp dẫn
  • CytusGame âm nhạc trên mobile
  • ArcaeaGame âm nhạc phong cách truyện tranh Nhật Bản
  • RhythmStarGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • OSUGame âm nhạc, beat và nhảy theo nhịp điệu
  • Double Kick HeroesGame âm nhạc kết hợp hành đồng hấp dẫn cho PC
  • Dancing BladeGame âm nhạc kết hợp hành động cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm