download Air Navy Fighters Lite Cho Android

Air Navy Fighters Lite

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1083
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Air Navy Fighters Lite - Game mô phỏng lái máy bay chiến đấu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/02/2021

Air Navy Fighters Lite là tựa game mô phỏng các chiến cơ siêu hiện đại và tiên tiến, nơi bạn sẽ được điều khiển những chiếc máy bay chiến đấu thực hiện tân tấn công mặt đất và các hoạt động đổ bộ của hải quân nguy hiểm. Game Air Navy Fighters Lite mang đến nhiều loại vũ khí chiến đấu đi cùng với máy bay, nhiều nhiệm vụ khác nhau và cơ hội cho người chơi tận hưởng cảm giác của một phi công thực thụ.


Air Navy Fighters Lite là tựa game mô phỏng lái máy bay được trang bị động cơ bay RORTOS - F18 Carrier Landing để bạn có cơ hội được điều khiển một chiếc máy bay thế hệ mới, đồng thời thực hiện các nhiệm vụ chiến đấu nguy hiểm, trong gamemô phỏng lái máy bay này bạn sẽ phải tránh radar, chọn vũ khí yêu thích của bạn và phá hủy tàu chiến của kẻ thù.

air navy fighters lite

Download Air Navy Fighters Lite, Game mô phỏng lái máy bay chiến đấu

Air Navy Fighters Lite còn cho phép người chơi tự tạo ra các kịch bản chiến đấu mới, Gameplay Engine với bốn nhiệm vụ chiến đấu khác nhau. Đặc biệt, bạn sẽ được lái máy bay trong các điều kiện thời tiết đa dạng như gió, mưa, sương mù, chế độ điều khiển đa chạm. Game có đồ họa 3D với các hình ảnh sống động như thật giúp bạn có những trải nghiệm lái máy bay thú vị.

Còn Helicopter Sim là tựa game mô phỏng lái máy bay trực thăng trên thiết bị di động, nơi bạn sẽ vừa phải điều khiển chiến cơ, vừa thực hiện các cuộc tấn công chiến đấu mạo hiểm, đến với Helicopter Sim bạn sẽ trải qua 3 cấp độ khó, 5 kịch bản, 24 nhiệm vụ và 90 thử thách đòi hỏi rất nhiều kỹ năng khác nhau.

Các tính năng chính của Air Navy Fighters Lite:

- Game mô phỏng lái máy bay chiến đấu

- Thực hiện các nhiệm vụ chiến đấu

- Điều kiện thời tiết đa dạng

- Đồ họa 3D chân thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Air Navy Fighters Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat air navy fighters lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Air Navy Fighters Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm