download H1Z1 Battle Royale Cho PC

H1Z1 Battle Royale

 Cho PC

Download H1Z1 Battle Royale - Game bắn súng chiến thuật thời gian thực

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/02/2019

H1Z1 Battle Royale là một tựa game sinh tồn thuộc thể loại battle royale hiện đang miễn phí cho phép người chơi tải và trải nghiệm. Tải H1Z1 Battle Royale, bạn sẽ được bước chân vào cuộc chiến sinh tồn, cố gắng thu thập vũ khí và trang thiết bị đi kèm, tận dụng tối đa để trở thành người chiến thắng trong cuộc chơi sinh tồn.



Không giống với các tựa game sinh tồn khác, H1Z1 Battle Royale tiến xa hơn một chút với các trận đấu có tới sự tham gia của 150 người chơi, bạn có thể chơi với chế độ độc lập một người hoặc đi theo nhóm 5 người, đôi khi sự hợp tác giúp cải thiện cơ hội sống sót của bản thân.

h1z1 battle royale

Download H1Z1 Battle Royale - Game sinh tồn hay và hấp dẫn

Đầu game H1Z1 Battle Royale, tất cả người chơi đều phải thông qua việc nhảy dù trên bản đồ để mang lại những chiến thuật lợi thế nhất định. Di chuyển bằng bản đồ, thu lượm vũ khí và giết bất cứ ai không phải là đồng đội của mình, giống với các tựa game sinh tồn khác, cố gắng trở thành người cuối cùng.

Dota Auto Chess là một chế độ chơi game dạng bàn cờ được cộng đồng những người yêu thích Dota 2 phát triển. Trong Dota Auto Chess, bạn sẽ phải xây dựng đội quân, đặt chúng trên bàn cờ để chiến đấu với những người chơi khác, cuộc chiến nhân phẩm sẽ kết thúc khi chỉ còn một người sống sót.

H1Z1 Battle Royale có bản đồ rộng lớn, trong một số trường hợp bạn có thể bị bắn chết khi đang sử dụng những phương tiện được nằm rải rác trên bản đồ. Mặc dù những phương tiện đó rất có lợi khi đuổi theo đối thủ hay đến vùng an toàn nhưng nó cũng mang đến nhiều phiền toái dành cho bạn.

Bạn có thể nhặt nhiều loại vật tư từ môi trường xung quanh bao gồm vũ khí, thiết bị và bộ dụng cụ sơ cứu, ngoài ra game còn cho phép bạn tạo ra những dụng cụ tạm thời, giải mã các vật phẩm nhặt được thành băng cứu thương hoặc áo giáp.

h1z1 battle royale 2

Tải H1Z1 Battle Royale - Game bắn súng chiến thuật thời gian thực

Một khía cạnh đặc biệt của H1Z1 Battle Royale là khu vực an toàn của bản đồ, trong trò chơi nó xuất hiện dưới dạng một đám mây độc hại gây sát thương lên những người chơi ở trong đó, do đó người chơi cuối cùng buộc phải đối đầu với nhau trong một không gian hẹp.

ROS Steam là tựa game bắn súng chiến thuật hay và hấp dẫn trên Steam hiện nay. Tải ROS Steam người chơi được bước chân vào những trận chiến căng thẳng, bạn có thể sẽ phải mất mạng bất cứ lúc nào, hãy cẩn thận những nguy hiểm rình rập xung quanh, chiến đấu để giành những phần thưởng vinh quang.


Liên kết tải về - [16.4 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm H1Z1 Battle Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat h1z1 battle royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

H1Z1 Battle Royale Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • IronFire 3/5 Game bắn súng sinh tồn phong cách cổ điển
  • STALCRAFT 3/5 Game FPS kinh dị trong vùng thảm họa Chernobyl
  • ZERO SievertGame bắn súng sinh tồn sau tận thế
  • Warriors.ioGame bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
  • Conflict.ioGame bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile
  • Mobg.ioGame bắn súng sinh tồn phong cách IO cực hấp dẫn
  • BrotatoGame xạ thủ khoai tây
  • Free Fire MaxGame FPS sinh tồn trên đảo hoang đồ họa cực khủng
  • DoomTựa game game bắn súng bom tấn
  • ColonicleGame bắn súng thực tế ảo cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm