download Halloween Screensaver 1.64

Halloween Screensaver

 1.64

Download Halloween Screensaver - Hình nền chủ đề Halloween

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/09/2017

Winter Wonderlands là phần mềm bảo vệ màn hình máy tính hiệu quả, sinh động, hiển thị khung cảnh ngày Halloween với đèn ma "jack o'-lantern's", quả bí ngô, ma và ngôi nhà ma. Chương trình cung cấp cho người dùng một số tuỳ chọn hiệu ứng khiến cho màn hình nền máy tính của bạn sống động hơn.


Halloween Screensaver là chương trình bảo vệ màn hình máy tính tuyệt vời, mang lại cho người dùng khung cảnh và cảm nhận về Halloween ngay trên máy tính với đèn ma "jack o'-lantern's", quả bí ngô, ma và ngôi nhà ma vào đêm cuối tháng 10.

Halloween Screensaver là một cách để người dùng trang trí nơi ở bằng việc tạo nên tinh thần Halloween.

halloween screensaver

Halloween screensaver khiến cho màn hình nền máy tính của bạn sống động hơn với linh hồn và ma quỷ, thêm một chút đáng sợ với sương mù bao phủ, linh hồn ma quỷ, những chiếc đèn ma rùng rợn và những hình ảnh kỳ lạ.

Ngoài ra, Rainy Screen Saver cũng là phần mềm bảo vệ màn hình độc đáo, mang đến cho người dùng khung cảnh mưa gió, sấm chớp rất sống động và đẹp mắt; hơn thế nữa, Rainy Screen Saver còn giả lập âm thanh sấm sét, gió y như trong tự nhiên.

Những tính năng chính của ứng dụng Halloween screensaver:

- Chương trình bảo vệ màn hình máy tính

- Hình ảnh Halloween sống động

- Cung cấp một số tùy chọn hiệu ứng


Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Halloween Screensaver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat halloween screensaver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Halloween Screensaver 1.64


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm